Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mí mắt bị sụp hay mắt bị sụp mí bẩm sinh

Mí mắt bị sụp hay mắt bị sụp mí bẩm sinh là hiện tượng mà rất nhiều các chị em mắc phải hiện nay, một phần là do tuổi tác một phần có thể là do các yếu tô bên ngoài hoặc bẩm sinh tác động vào gây nên điều này. Bạn nên làm gì để khắc phục được các điều này, câu trả lời tốt nhất dành cho bạn đó chính là chữa sụp mí mắt để khắc phục hoàn toàn các hiện tượng trên nhé


Theo nghiên cứu của các chuyên viên làm đẹp trên thế giới, hiện nay sụp mí bẩm sinh được chia làm 3 mức độ như bên dưới:

Mức độ 1: mí mắt sụp xuống và che một phần của đồng tử mắt (còn gọi là con ngươi) nhưng vẫn có thể nhìn ngang được (ở mức độ nhẹ).

Mức độ 2: mí mắt sụp xuống tới gần trung tâm đồng tử của mắt, khi nhìn phải ngước lên mới nhìn rõ được (mức độ khá nặng)

Mức độ 3: mí mắt sụp xuống quá trung tâm đồng tử của mắt, hầu như không thể nhìn được mặc dù có ngước mí lên (mức độ rất nặng).

Nguyên nhân mắc phải sụp mí bẩm sinh: Có nhiều nguyên nhân gây ra sụp mi mắt và trong đó thì sụp mí bẩm sinh chiếm tới 75% các trường hợp sụp mí, loại sụp mí này thường sẽ xuất hiện ngay sau sinh. Sụp mí bẩm sinh có thể gặp ở 1 hay là cả 2 mắt, mức độ sụp mí thường không tương xứng giữa 2 mắt. Sụp mí bẩm đôi khi mắc phải một số tật khúc xạ, nhược thị khác.

Chữa sụp mí mắt bẩm sinh bằng phương pháp bấm mắt hai mí Hàn Quốc không phẫu thuật nên đảm bảo an toàn tuyệt đối và phù hợp với mọi lứa tuổi. Do không cần phẫu thuật nên chị em không hề cảm thấy đau đơn hay rát, căng da. Bác sĩ thực hiện rất nhẹ nhàng và nhanh chóng, chị em có thể về nhà ngay sau khi sử dụng dịch vụ.

Sau khi tiến hành chữa sụp mí mắt không cần phẫu thuật, bạn sẽ:
– Mở rộng đựợc tầm nhìn của đôi mắt
– Mắt to và rõ hơn, đôi mắt trở lên cân đối
– Cải thiện đáng kể tính thẩm mĩ cho đôi mắt, giúp mắt trở nên linh hoạt hơn.
– Khuôn mặt trở lên tươi sáng với đôi mắt hài hòa.
– Kết quả dài lâu, thường là vĩnh viễn (tùy cơ địa từng người)


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: