Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Bấm mí mắt ở đâu an toàn và đẹp nhất

Dịch vụ bấm mí đã và đang rất được các chị em yêu thích để có được một đôi mắt đẹp long lanh mà không cần phải phẫu thuật. nhưng xung quanh vấn đề này còn rất nhiều các băn khoăn của các bạn tre gửi đến trung tâm tư vấn của chúng tôi. Một trong số những bạn trẻ đó đã gửi câu hỏi cho chúng tôi với nội dung “bấm mí mắt ở đâu đẹp và an toàn” về câu hỏi này có rất nhiều các yếu tố mà bạn cần quan tâm tới, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiều về điều này.
Bấm mí mắt ở đâu đẹp và an toàn http://catmimat.org/bam-mi-mat-o-dau-dep-va-toan


Mắt hai mí được coi là chuẩn mực của đôi mắt. Đôi mắt chính là nơi biểu hiện cái thần của gương mặt. Do đó , một đôi mắt đẹp là một đôi mắt phải vừa có sắc, vừa có thần và phải hài hòa với khuôn mặt. Và nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì mí mắt chính là cánh cửa sổ của tâm hồn. Vì ngoài chức năng đóng mở, bảo vệ nhãn cầu thì mi mắt còn là nơi biểu lộ những dấu hiệu của sự tươi trẻ hoặc già nua.

Theo thời gian, vùng da quanh mí mắt của bạn sẽ có dấu hiệu bị lão hóa và thường gặp nhất là tình trạng sụp mí do mí mắt trên sa xuống thấp hơn vị trí bình thường do cơ mí mất khả năng co giãn, đàn hồi hoặc da mí bị nhão, tạo thành những túi mỡ ở phía trên. Đó là hậu quả của sự lão hóa da, những tác động của môi trường sống và nhiều nguyên nhân khác khiến lượng collagen trong cơ thể phụ nữ bị suy giảm nhanh chóng, kiến cho làn da không còn được săn chắc, thiếu tính đàn hồi… và biểu hiện rõ nét là sự xuất hiện của những nếp nhăn, vết chân chim, sự tích tụ mỡ ở mí mắt hay còn gọi là sụp mí.

Với sự phát triển của công nghệ cắt mắt như hiện nay thì đôi mắt hai mí to tròn đã không còn là niềm mơ ước nữa, các chị em có thể nhanh chóng thay đổi mí mắt của mình giúp tô điểm thêm cho vẻ đẹp của khuôn mặt mình cũng như ngăn chặn những biểu hiện già nua…

Phẫu thuật cắt mí mắt nhằm mục đích loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt trên đồng thời tạo đôi mắt 2 mí to tròn với mí mắt rõ phẫu thuật này được áp dụng trong những trường hợp sau:

– Mắt không có mí hay còn gọi mắt 1 mí
– Mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí
– Mắt 2 mí không đều

Vậy cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất tphcm hiện nay?
Những yếu tố chính bạn nên quan tâm hàng đầu để lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt đẹp là đội ngũ bác sĩ thực hiện và công nghệ, quy trình thực hiện. Trước hết, bạn phải lựa chọn địa chỉ có đội ngũ các bác sĩ giỏi, tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tế để có thể giúp bạn mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên nhất. Họ là những người quyết định đến kết quả phẫu thuật và cả độ an toàn trong quá trình thực hiện cắt mí, do vậy, bạn cần chú ý kỹ đến yếu tố này. Để biết được chính xác trình độ tay nghề của các bác sĩ, bạn có thể tham khảo ý kiến và kết quả thẩm mỹ của những khách hàng đã thực hiện cắt mí trước đó. Đây chính là kênh thông tin khách quan nhất mà bạn đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn của mình.

Ngoài ra, công nghệ và quy trình thưc hiện cũng không kém phần quan trọng. Nếu công nghệ không đảm bảo cấc yếu tố cần thiết thì không những đôi mắt sau phẫu thuật không được đẹp như mong muốn mà còn gây ra những biến chứng ngoài mong muốn. Bạn nên lưu ý lựa chọn những công nghệ tiên tiến, chỉ loại bỏ phần da chùng, bọng mỡ một cách nhẹ nhàng để không làm tổn thương đến vùng mắt.

Một vấn đề nũa mà cũng được nhiều người khá quan tâm tới đó chính là về vấn đề bấm mí mắt bao lâu hết sung và liệu kết quả có bị nahr hưởng bới sung hay không. Đây là điều mà rất nhiều người tìm hiểu trong thời gian qua, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về vấn đề này nhé. Bấm mí mắt bao lâu hết sưng
Là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng tin chọn trong suốt 2 thập kỷ vừa qua, Bệnh viện Thu cúc là một lựa chọn thông minh cho những ai đang tìm kiếm địachỉ bấm mí mắt ở đâu đẹp và an toàn. Không chỉ có lợi thế về cơ sở hạ tầng, công nghệ và trang thiết bị, Thu Cúc còn may mắn có được đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại nước ngoài. Hơn nữa, Thu Cúc còn hợp tác với trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc V-Plastic . Trực tiếp chuyển giao và tiếp nhận công nghệ từ phía đối tác lớn, Thu Cúc đã tạo ra xu hướng và giúp nhiều chị em sở hữu đôi mắt đẹp như ý nhờ công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Nhờ đó, việc sở hữu đôi mắt đẹp và an toàn như các ngôi sao hàng đầu không còn là giấc mơ xa vời.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm cho mình được địa chỉ bấm mí mắt đẹp và an toàn. Chúc các bạn luôn tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ :
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: