Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Xông hơi bằng thảo dược có ảnh hưởng tới phun chân mày

“Mình mới phun lông mày hôm qua và đang muốn xông hơi bằng thảo dược. Không biết xông hơi bằng thảo dược có ảnh hưởng tới phun chân mày không? Bác sĩ có thể hướng dẫn cho cháu cách chăm sóc sau phun xăm để có đôi lông mày đẹp không ạ” Nguyễn Thu Ngân (20 tuổi, sinh viên)

Trả lời

Xin chào Thu Ngân, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với câu hỏi: “Xông hơi bằng thảo dược có ảnh hưởng tới phun chân mày không?” của bạn sẽ được trả lời trong phần tư vấn dưới đây.

Xông hơi bằng thảo dược có ảnh hưởng tới phun chân mày không?

Sau phun xăm không nên xông hơi bằng thảo dược

Sau phun xăm không nên xông hơi bằng thảo dược

Phun chân mày hiện là một dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng. Đây là phương pháp sử dụng công nghệ cao đưa màu mực vào chân mày, giúp đôi lông mày có hình dáng và màu sắc như ý. Phương pháp này giúp khắc hiệu quả tình trạng chân mày mờ, nhạt, dáng chân mày chưa phù hợp với gương mặt hay xu hướng hiện thời trang.

Tuy phun xăm chỉ là kỹ thuật đơn giản nhưng để đảm bảo sở hữu đôi lông mày đẹp, tự nhiên các bạn cần lựa chọn địa chỉ phun xăm như ý có công nghệ hiện đại và các chuyên viên phun xăm giỏi, nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, phun xăm diễn ra nhanh, an toàn và hạn chế tổn thương xâm lấn nhưng để quá trình phục hồi nhanh, không để lại sẹo các bạn cần chú ý đến quá trình chăm sóc sau phun xăm.

Qúa trình xông hơi khiến lông mày bị dính nước

Qúa trình xông hơi khiến lông mày bị dính nước

Sau khi phun chân mày, một lưu ý quan trọng đó là các bạn không được để lông mày dính nước. Nước khiến đôi lông mày không lên màu như ý, gây nhiễm trùng và ảnh hưởng đến hình dáng. Trong quá trình xông hơi bằng thảo dược, hơi nước bốc lên và ngưng tụ trên mặt, cơ thể nên có thể khiến lông mày bị nhiễm nước.

Do vậy các bạn không nên tham khảo xông hơi bằng thảo dược sau khi phun chân mày. Đặc biệt với Thu Ngân, bạn mới xăm lông mày được 2 ngày, đây là thời gian lông mày chưa đóng vảy và cần kiêng nước tuyệt đối. Bạn có thể thực hiện xông hơi bằng thảo dược khi lông mày đã bong vảy hoàn toàn. Đừng quá vội vàng để chịu những hậu quả đáng tiếc.

Chăm sóc lông mày sau phun xăm như thế nào?

Kiêng nước: Đây là điều quan trọng nhất. Khi rửa mặt bạn nên dùng khăn lau nhẹ nhàng trên mặt, không lau vào lông mày. Khi tắm bạn cũng nên chú ý không để nước rơi vào. Trời mưa hạn chế ra ngoài.

Bôi thuốc mỡ: Cần bôi thuốc mỡ thường xuyên từ 4-5 lần/ ngày kể từ ngày thứ 3 trở đi cho đến khi bong vảy. Thuốc mỡ có tác dụng giảm đau, giảm cứng rắn, giảm nhiễm trùng, sưng nề và giúp lông mày nhanh chóng phục hồi.

Những ngày đầu sau phun xăm cần kiêng nước tuyệt đối

Những ngày đầu sau phun xăm cần kiêng nước tuyệt đối

Không bóc vảy: Bạn nên để vảy tự bong một cách tự nhiên. Điều này sẽ giúp đôi lông mày đẹp, không có sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào. Thông thường tình trạng lông mày bong vảy chỉ sau 5-7 ngày (tùy vào cơ địa) nên bạn đừng quá vội vàng.

Uống thuốc theo chỉ định: uống uống, thuốc môi cần thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ. Khi có hiện tượng bất thường không tự ý sử dụng thuốc mà cần liên hệ ngay với bác sĩ.

Chế độ ăn uống phù hợp: Bạn nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả và uống nhiều nước. Nên kiêng rau muống, đồ nếp, trứng gà… để quá trình phục hồi nhanh chóng. Hạn chế các đồ ăn cay nóng, hải sản để tránh kích ứng. Không sử dụng thuốc lá, cà phê, bia, rượu và các chất kích thích khác.

Thông thường, lông mày sẽ bong vảy sau 5-7 ngày và hồi phục hoàn toàn, lên màu đẹp như ý trong khoảng 1-2 tháng. Tuy nhiên cũng có trường hợp phải mất thời gian lâu hơn để có được dáng lông mày như ý. Do đó bạn không nên lo lắng.

Hi vọng qua phần tư vấn trên, các bạn đã biết: “Xông hơi bằng thảo dược có ảnh hưởng tới phun chân mày không?” và cách chăm sóc lông mày sau phun xăm. Thực hiện chăm sóc đúng cách các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi lông mày đẹp, như ý.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2lj3KLS
via IFTTT

0 nhận xét: