Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Bị sẹo do mụn để lại khắc phục thế nào?

Bị sẹo do mụn để lại khắc phục thế nào là thắc mắc của nhiều người. Trị mụn đã khó, việc trị sẹo do mụn để lại càng khó hơn. Cùng tham khảo các cách sau để lựa chọn phương pháp hiệu quả đánh bay sẹo mụn, lấy lại vẻ trắng mịn cho làn da nhé!

Khắc phục sẹo do mụn bằng các phương pháp tự nhiên

Chanh là nguyên liệu hiệu quả để trị sẹo do mụn

Chanh là nguyên liệu hiệu quả để trị sẹo do mụn

Một phương pháp trị sẹo mụn được khá nhiều bạn gái lựa chọn đó là sử dụng các nguyên liệu tự nhiên. Một số nguyên liệu như nước cốt chanh, gel nha đam, mật ong, cà chua… có nhiều thành phần có khả năng trị sẹo do mụn.

Cách thực hiện: Bạn chỉ sử dụng riêng từng nguyên liệu hoặc kết hợp các nguyên liệu với nhau để tạo thành loại mặt nạ cho da. Thoa đều các nguyên liệu lên vùng da bị sẹo sau khi đã vệ sinh sạch sẽ, massage nhẹ nhàng khoảng 10 – 15 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện 2-3 lần/ tuần đều đặn.

Ưu điểm: Các phương pháp tự nhiên để trị sẹo mụn mang tính an toàn cao, không gây kích ứng cho da. Các phương pháp này không chỉ giúp liền sẹo, kích thích tế bào mới tái tạo mà còn là phương pháp hiệu quả để nuôi dưỡng, chắc sóc da. Bên cạnh đó, tính đơn giản và tiết kiệm cũng là ưu điểm của cách trị sẹo mụn từ tự nhiên.

Lưu ý: Mất thời gian, hiệu quả thấp và yêu cầu các bạn kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa và mức độ sẹo của từng người. Có nhiều bạn kiên trì thực hiện nhưng không có kết quả rõ rệt và bản thân nó không có khả năng trị sẹo lâu năm.

Khắc phục sẹo do mụn bằng kem trị sẹo

Một số chị em lựa chọn các loại kem trị sẹo

Một số chị em lựa chọn các loại kem trị sẹo

Trên thị trường hiện có nhiều loại kem trị sẹo khác nhau với các mức giá phong phú. Từ vài chục nghìn đến vài trăm hoặc thậm chí là vài triệu đồng. Khi đặt câu hỏi “Bị sẹo do mụn để lại khắc phục thế nào?” thì sử dụng kem trị sẹo là câu hỏi của khá nhiều người.

Thực hiện: Cách sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần thoa kem trị sẹo lên vùng da cần điều trị. Tùy vào từng loại kem mà cần rửa lại với nước hoặc không. Trên mỗi loại kem trị sẹo có hướng dẫn cụ thể, hãy thực hiện theo đúng chỉ dẫn để có hiệu quả tốt nhất.

Ưu điểm: Các loại kem trị sẹo rất tiện dụng, bạn không cần phải chuẩn bị cầu kỳ. Với những vết sẹo mụn mới, cơ địa phù hợp thì các loại kem đảm bảo chất lượng có thể cho hiệu quả nhanh chóng.

Lưu ý: Nên lựa chọn các loại kem trị sẹo đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không nên vì tiết kiệm chi phí mà sử dụng những loại kem rẻ tiền. Kem không đảm bảo chất lượng không chỉ không điều trị được sẹo mà còn có thể gây ra dị ứng, mẩn đỏ, mụn, sẹo nặng nề hơn và nguy hiểm nhất có thể gây nhiễm trùng da.

Khắc phục sẹo do mụn bằng công nghệ cao

Trị sẹo mụn bằng công nghệ cao là phương pháp an toàn, hiệu quả

Trị sẹo mụn bằng công nghệ cao là phương pháp an toàn, hiệu quả

Bên cạnh phương pháp tự nhiên, kem trị mụn thì có nhiều người lựa chọn điều trị sẹo bằng các phương pháp công nghệ cao. Đây là phương pháp trị sẹo mụn hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

Hiện có nhiều công nghệ trị sẹo phù hợp với đặc điểm của các loại sẹo khác nhau (sẹo lồi, sẹo lõm) cho nhiều loại da. Cụ thể, các phương pháp điều trị sẹo lõm bằng Laser Fractional CO2, lăn kim tế bào gốc và phương pháp tế bào gốc PRP, với sẹo lồi có thể tiến hành điều trị bằng các phương pháp nội khoa, ngoại khoa, vật lý…

Ưu điểm: Các phương pháp công nghệ cao điều trị hiệu quả mọi tình trạng sẹo, cho mọi loại da một cách an toàn, không gây kích ứng hay các biến chứng khác. Không chỉ vậy, đây là biện pháp nhanh nhất để loại bỏ tình trạng sẹo ra khỏi cơ thể.

Lưu ý: Để đạt hiệu quả như mong muốn, khi tiến hành điều trị sẹo mụn bằng công nghệ cao, các bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện.

Hi vọng qua những gợi ý trên, các bạn đã tìm được câu trả lời cho vấn đề bị sẹo do mụn để lại khắc phục thế nào. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề làm đẹp có thể liên hệ đến số 1900 55 88 96 để được tư vấn miễn phí.



from Cắt mí mắt * Thẩm Mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2mjmj4a
via IFTTT

0 nhận xét: