Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Cắt mí bị để lại sẹo có khắc phục được không?

Cắt mí mắt là gì? Cắt mí mắt có đau, có để lại sẹo không? Cắt mí bị để lại sẹo có khắc phục được không?… Có khá nhiều băn khoăn về dịch vụ cắt mí mắt chưa được giải đáp. Phần phỏng vấn dưới đây với bác sĩ cắt mí mắt tại bệnh viện Thu Cúc sẽ giúp giải đáp các thắc mắc trên.

Phóng viên: Xin chào bác sĩ, cám ơn bác sĩ đã nhận lời tham gia buổi phỏng vấn hôm nay. Được biết hiện cắt mí mắt là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được yêu thích hiện nay. Vậy cắt mí mắt là gì thưa bác sĩ?

cat-mi-bi-de-lai-seo-co-khac-phuc-duoc-khong-1

Cắt mí là phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng để mang đến đôi mắt rạng rỡ

Bác sĩ: Cắt mí mắt là một phương pháp loại bỏ bọng mắt, da chùng, da thừa… vùng quanh mắt, đem lại đôi mắt tươi trẻ, tinh anh và rạng ngời sức sống. Phương pháp này áp dụng cho những đối tượng trên 30 tuổi có dấu hiệu lão hóa vùng mắt. Tuy nhiên trên thực tế, nhiều bạn trẻ cũng lựa chọn phương pháp này. Đây là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu thẩm mỹ.

Phóng viên: Kỹ thuật thực hiện cụ thể như thế nào thưa bác sĩ?

Bác sĩ: Cắt mí mắt có 2 loại là cắt mí trên và mí dưới. Với cắt mí mắt trên, bác sĩ sử dụng công nghệ laser để loại bỏ da thừa, mỡ thừa trên mí mắt trên và tạo ra đường nếp gấp mí mắt mới. Với cắt mí mắt dưới bác sĩ rạch một đường nhỏ sát lớp mi dưới, cắt bỏ da thừa, mỡ thừa, bóc tách phần da dưới nếp cắt để đem lại đôi mắt trẻ trung. Dựa vào đặc điểm của từng đôi mắt mà các bạn thực hiện cắt mí mắt trên, cắt mí mắt dưới hoặc thực hiện đồng thời cả hai phương pháp này.

cat-mi-bi-de-lai-seo-co-khac-phuc-duoc-khong-2

Cắt mí là kỹ thuật đơn giản, an toàn

Phóng viên: Với kỹ thuật “cắt rạch” ngay tại mí mắt liệu có ảnh hưởng đến thị lực hay để lại sẹo không bác sĩ?

Bác sĩ: Trên lí thuyết, cắt mí mắt là kĩ thuật đơn giản, chỉ tác động đến phần mí mắt bên ngoài nên không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như thị lực của mắt. Vết thương nhỏ nên việc để lại sẹo hoặc dấu vết thẩm mỹ rất hạn chế. Tuy nhiên, tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp cắt mí mắt phụ thuộc nhiều vào trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện.

Phóng viên: Bác sĩ có thể đưa ra lời khuyên cho các bạn để có được đôi mắt sau cắt mí đẹp, không sẹo an toàn được không ạ?

cat-mi-bi-de-lai-seo-co-khac-phuc-duoc-khong-4

Thu Cúc là địa chỉ cắt mí đẹp, uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao

Bác sĩ: Như tôi đã phân tích, để đảm bảo kĩ thuật cắt mí an toàn, không để lại sẹo thì các bạn cần lựa chọn được địa chỉ cắt mí uy tín, chất lượng có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, sau khi cắt mí, các bạn cần thực hiện chăm sóc vết thương đúng chỉ định của bác sĩ. Một địa chỉ các bạn có thể tham khảo đó là Bệnh viện Thu Cúc. Từ phương pháp, quy trình, bác sĩ cắt mí đến điều kiện cơ sở vật chất khi thực hiện tiểu phẫu đều được Bệnh viện đáp ứng tốt nhất. Cắt mí tại Thu Cúc, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp, tươi trẻ, hài hòa với các đặc điểm của gương mặt mà không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào. Đây là địa chỉ cắt mí uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.

Phóng viên: Cám ơn bác sĩ vì lời khuyên vừa rồi. Tuy nhiên, do các lí do khác nhau như: tiết kiệm chi phí, chưa tìm hiểu cơ sở cắt mí, không biết cách chăm sóc sau tiểu phẫu… mà nhiều bạn trẻ bị sẹo sau cắt mí. Vậy cắt mí bị để lại sẹo có khắc phục được không ạ.

cat-mi-bi-de-lai-seo-co-khac-phuc-duoc-khong-5

Cắt mí tại Thu Cúc khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp, tươi trẻ và không có sẹo

Bác sĩ: Cắt mí bị để lại sẹo có khắc phục được không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: mức độ sẹo, cơ địa từng người, phương pháp trị sẹo… Khi phát hiện bị sẹo sau cắt mí, chị em nên nhanh chóng tiến hành trị sẹo bằng phương pháp hiệu quả. Để xác định phương pháp trị sẹo hiệu quả bạn có thể đến Thu Cúc, tại đây chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn phương pháp hiệu quả và an toàn nhất.

Phóng viên: Cám ơn bác sĩ vì những chia sẻ và những lời khuyên trên. Đây chính là những kiến thức quan trọng về phương pháp cắt mí mà nhiều người đang tìm hiểu. Xin chúc bác sĩ sức khỏe và công tác tốt.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2m1trF0
via IFTTT

0 nhận xét: