Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

phẫu thuật nâng mũi s line hàn quốc

Những ngôi sao luôn muốn mình xuất hiện với một vẻ đẹp lộng lẫy trong mắt mọi người, và hâu hết các ngôi sao đều đã trải qua dao kéo để đạt được một vẻ đẹp hoàn hảo. Họ không tiếc tiền chi vào những ca thẩm mỹ toàn thân, nổi bật lên là biện pháp phẫu thuật nâng mũi s line hàn quốc để có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất.


Những mỹ nhân sau được cho là những ngôi sao hàng đầu chi nhiều tiền nhất và tốn kém nhất lịch sử để có được nhan sắc hài hòa, hoàn hảo hơn.

Nadya Suleman
Mỹ nhân này đã chi khoảng 12.810 đô la tương đương khoảng 270 triệu đồng cho việc chỉnh sửa nhan sắc của mình. Để có được vẻ đẹp như hiện tại, bà mẹ nổi tiếng này đã thực hiện các biện pháp làm đẹp như chỉnh sửa mũi, thu nhỏ đầu mũi, thu hẹp âm đạo, độn ngực, bơm mông và thực hiện hàng loạt các cuộc chỉnh sửa khác để có được vẻ đẹp như hiện tại.

Kim Kardashian
Cô nàng siêu vòng ba từng thực hiện rất nhiều cuộc trùng tu nhan sắc để có được vẻ cuốn hút như hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài việc chỉnh sửa gương mặt, Kim siêu vòng ba còn thực hiện hàng loạt các cuộc tân trang nhan sắc như bơm mông, độn ngực và sửa mũi. Tổng chi phí cho việc làm đẹp của cô nàng lên đến  hơn 16.500 đô la tương đương khoảng 347 triệu đồng.

Dolly Parton
Nữ diễn viên nổi tiếng này đã đầu tư rất nhiều tiền bạc và công sức cho việc chăm sóc nhan sắc của mình. Cô không chỉ thực hiện nâng cơ mặt, tái tạo môi, cắt mí mắt mà còn nâng chân mày để có thể chống lại sự tác động của thời gian và tuổi tác.

Donatella Versace
Dù đã chi rất nhiều tiền cho việc chỉnh sửa diện mạo và gần như làm hết lại khuôn mặt nhưng người đẹp này khó có thể cứu vãn nổi nhan sắc của bản thân mình. Số tiền mà Donatella Versace đầu tư cho việc chỉnh sửa nhan sắc lên đến 25.000 đô la tương đương khoảng 525 triệu đồng.

Heidi Montag
Nữ diễn viên nổi tiếng này đã tiến hành đến hơn 10 cuộc phẫu thuật chỉnh sửa chỉ trong một ngày để có được vẻ đẹp như ý muốn. Người đẹp này đã tiến hành làm phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi, gọt mặt, nâng ngực, chỉnh xương gò má, hút mỡ để có được diện mạo cuốn hút và ưng ý hơn. Tổng chi phí cho những lần làm đẹp này lên đến 30.000 đô la tương đương khoảng 630 triệu đồng.

Joan Rivers
Nữ diễn viên hài nổi tiếng một thời đã từng thực hiện rất nhiều cuộc chỉnh sửa để níu kéo tuổi xuân cũng như nhan sắc của mình. Bà không chỉ căng da mặt, tiêm botox. Tổng số lần chỉnh sửa của người đẹp này lên đến 700 ca phẫu thuật và tiêu tốn hơn 99,000  đô la tương đương khoảng hơn 2,1 tỷ đồng.

Kylie Jenner
Cô nàng này thực hiện hàng loạt cuộc tân trang nhan sắc nhằm có được vẻ đẹp cuốn hút hơn. Cô cũng nhanh chóng lọt vào danh sách những người chịu chi nhất lịch sử cho việc làm đẹp khi đầu tư đến hơn 2 triệu đô la tương đương khoảng hơn 42 tỉ đồng cho việc bơm môi, gọt mặt, thu gọn cánh mũi, nâng ngực, nâng mông và hút mỡ. Em gái của siêu vòng ba còn nổi trội hơn cả chị mình trong vấn đề làm đẹp.

Đối với các ngôi sao đình đám này thì có lẽ việc chi tiền ra thẩm mỹ là một vấn đề không quá lớn. Nhưng đối với bạn thì sao có lẽ rất nhiều người muốn thực hiện thẩm mỹ nhưng đang còn băn khoăn liệu không biết chi phí nâng mũi hàn quốc s line bao nhiêu tiền ? liệu có phù hợp với túi tiền của mình hay không.


Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-s-line


0 nhận xét: