Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

thực hiện phẫu thuật nâng mũi hàn quốc

Người Châu Á thường có sóng mũi thấp, xương cạnh mũi rộng, cánh mũi thô, dày thịt, hình dáng lỗ mũi tròn rộng, vùng dưới đường viền cánh mũi thường hẹp, sâu nên thường làm cho vùng miệng trông nhô ra ngoài. Do đó, khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi hàn quốc và tạo hình đầu mũi bằng cấy ghép vật liệu thường sẽ không tạo được sự hài hoà cân đối giữa trán, miệng và vùng gò má, và đồng thời dễ dàng nhận biết dấu hiệu phẫu thuật cấy ghép nâng sống mũi.



Hình dáng mũi sẽ không thể đạt tiêu chuẩn nếu cấu tạo xương của mũi không hoàn hảo, và cấu tạo mũi hoàn hảo không chỉ là vấn đề độ cao của sống mũi, và phẫu thuật nâng mũi nếu chỉ đơn thuần là việc nâng cao sóng mũi thì không thể gọi là một cuộc phẫu thuật thành công. Đồng thời, mũi nằm tại vị trí trung tâm gương mặt, vì thế khi nhìn ngang phải là tỷ lệ phù hợp giữa chiều dài mũi, trán, và cằm để có thể tạo ra vẻ cân đối, hài hoà cho gương mặt.

Yếu tố quan trọng khi phẫu thuật thẫm mỹ nâng mũi

Đầu tiên, yếu tố cần thiết của phẫu thuật thẫm mỹ nâng mũi là tạo sự hài hoà về kích thước, hình dáng, cân đối của mũi với toàn bộ gương mặt.
Nếu vùng trán bị lõm, kỹ thuật bơm cấy ghép mô mỡ hoặc cấy ghép miếng độn silicone có thể tạo đường nét cân đối giữa vùng trán, sóng mũi đến đầu chóp mũi.
Với tiến bộ của các công nghệ thẩm mỹ mới, ngày nay, điều trị nâng cao sống mũi và chỉnh hình mũi có nhiều cơ hội để khách hàng lựa chọn một giải pháp phù hợp. Một trong những phương pháp tối ưu được ưa chuộng nhất đó là nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler .

Lợi ích của việc nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler

Filler trong tạo hình chính là việc sử dụng chất làm đầy mô dạng acid Hyaluronic vào dưới da sau đó chỉnh hình theo ý muốn. Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật  này được chuyên gia ngành tạo hình thẩm mỹ đánh giá rất cao bởi khả năng không hạn chế trong tạo hình, tạo đường nét thanh tú , tự nhiên đến hoàn hảo, phù hợp với từng ca bệnh. Kết quả tạo hình bằng Filler luôn thỏa mãn khách hàng với ưu điểm vượt trội:

Tạo hình tuyệt đẹp với phần cấy ghép hòa toàn tự nhiên, không đông cứng.
Không phẫu thuật chảy máu
Hoàn toàn không đau, không cần thời gian phục hồi
Cơ hội thay đổi nếu kết quả tạo hình không theo ý muốn
Hoàn toàn không có biến chứng từ vật liệu tạo hình.


Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-s-line

0 nhận xét: