Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là phương pháp

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là phương pháp nâng mũi an toàn, đẹp tự nhiên nhất hiện nay. Phương pháp có khả năng khắc phục triệt để những nhược điểm xấu của mũi như mũi hếch, mũi thấp tẹt, mũi gồ, mũi lệch…và mang lại cho khách hàng chiếc mũi S line đẹp tự nhiên, thanh tú. Tuy nhiên, nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp tự nhiên nhất tại Hà Nội hiện đang là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.


1. Khái quát công nghệ nâng mũi bọc sụn trước khi tìm hiểu nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp
Nâng mũi bọc sụn là một trong những phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên có độ an toàn cao bằng công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi và sụn tự thân (lấy từ chính cơ thể khách hàng – có thể là sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn…) để bọc bảo vệ mũi.
Nhờ chất liệu sụn tự thân có độ mềm dẻo cao gấp 200 lần chất liệu sụn sinh học, lại có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể nên nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc không để lại biến chứng sau phẫu thuật. Khắc phục được những nhược điểm của phương pháp nâng mũi cũ như: tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ do dị ứng chất liệu, mũi bị đơ cứng không tự nhiên, đầu mũi bị thủng hoặc lộ sống mũi do da bọc mũi quá mỏng…
Hiện nay, phương pháp nâng mũi bọc sụn đã được ứng dụng phổ biến tại các nước châu Á. Vậy ở Việt Nam, nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp tự nhiên?

 2. Tiêu chí xác định nâng mũi thẩm mỹ bọc sụn ở đâu đẹp tự nhiên
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để lựa chọn được một địa chỉ nâng mũi đẹp tại Hà Nội không phải là điều dễ dàng. Bởi đi cùng với sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ chính là sự ra đời của hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau. Cơ sở nào cũng rất đầu tư vào quảng cáo dịch vụ trong khi chất lượng bên trong thực sự thế nào lại khó có thể xác minh. Sau đây là 4 tiêu chí giúp bạn trả lời được câu hỏi nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp tự nhiên tại Hà Nội?
– Thẩm mỹ viện uy tín phải có giấy phép hoạt động. Hiện nay, chỉ có 33 cơ sở thẩm mỹ, phòng khám, bệnh viện được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động.
– Y bác sĩ phải giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường ĐH Y theo đúng chuyên ngành phẫu thuật tạo hình. Có nhiều kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ nói chung và kinh nghiệm nâng mũi nói riêng.
– Sử dụng công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc.
– Quy trình nâng mũi an toàn, khép kín.
Ngoài ra, để xác định địa chỉ nâng mũi bọc sụn tại Hà Nội uy tín các bạn có thể tìm hiểu thêm về chế độ bảo hành, chăm sóc sau phẫu thuật và những ý kiến phản hồi của khách hàng đã từng nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ đó.

3. Bật mí địa chỉ nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên tại Hà Nội
Nếu bạn đang tìm hiểu nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp tại Hà Nội, hãy đến ngay thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh để trải nghiệm sự khác biệt về công nghệ cũng như trình độ tay nghề của bác sĩ.
Nâng mũi Thu Cúc giúp bạn nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.
Sau phẫu thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng sẽ được sở hữu chiếc mũi cao thon, thanh tú, tất cả các đường nét của chiếc mũi đều đẹp hài hoàn, phù hợp với khuôn mặt.


Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-bang-chi

0 nhận xét: