Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

hiện nay chi phí nâng mũi s line như thế nào?

Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mũi s line là mũi có dáng cong hình chữ S bắt đầu từ góc trán đến đầu mũi. Công nghệ phẫu thuật nâng mũi tạo mũi s line giúp cho bạn sở hữu một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên mà không hề bị xâm lấn hay làm ảnh hưởng đến chức năng của bộ phận mũi. Vậy hiện nay chi phí nâng mũi s line như thế nào?


Thẩm mỹ cao, dáng mũi đẹp.Nâng mũi S line là phương pháp phẫu thuật mũi tạo dáng mũi có hình chữ S, có độ cong võng tự nhiên hài hòa với gương mặt. Phương pháp còn đem lại cánh mũi thon gọn cho gương mặt thêm xinh đẹp.

Sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo.Với chất liệu sụn nhân tạo của Mỹ thì bạn hoàn toàn yên tâm vì nó mang đến độ tương thích cao, an toàn và không gây biến chứng như các kỹ thuật truyền thống và được bảo hành vĩnh viễn.

Không tác dụng phụ.Được các chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ đánh giá cao về tính an toàn sau phẫu thuật, nâng mũi S line hạn chế tối đa tình trạng bóng đỏ nơi đầu mũi, lộ sống mũi và đặc biệt không để lại biến chứng.

Không đau đớn, không để lại sẹo.Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh gọn, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Điểm nổi bật so với phương pháp khác.Nâng mũi S Line có điểm nổi trội và đắt hơn so với các phương pháp khác là chất liệu sụn được sử dụng ở đây là sụn Mỹ chất lượng cao và tạo cho khách hàng dáng mũi S Line tự nhiên.

AI NÊN SỬ DỤNG NÂNG MŨI S LINE?

- Người có mũi thấp, mũi tẹp, mũi hếch.
- Người từng thực hiện nâng mũi không thành công.
- Người có mong muốn sở hữu dáng mũi S line.

THẨM MỸ THU CÚC – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI S LINE UY TÍN

- Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trình độ cao, từng tu nghiệp tại Hàn Quốc cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, phẫu thuật nâng mũi S line tại Thẩm mỹ Thu Cúc đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối.
- Đội ngũ Bác sĩ, kỹ thuật viên thực hiện Nâng mũi s line tại Thu Cúc được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, quan trong nhất là sự đam mê và khao khát mang kinh nghiệm, kỹ thuật của mình để làm đẹp cho phái đẹp.
- Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là địa chỉ tiên phong đem đến những dịch vụ thẩm mỹ cao cấp nhất cũng như sự hài lòng cho mọi khách hàng. Quy trình thực hiện nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế cũng khẳng định sự uy tín và chuyên nghiệp tại nơi đây.

Phẫu thuật nâng mũi hàn quốc s line tại Thu Cúc luôn được thực hiện theo 1 quy trình đảm bảo tiêu chuẩn của bộ y tế.

QUY TRÌNH PHẪU THUẬT NÂNG MŨI S LINE

- Thăm khám, tư vấn trước khi phẫu thuật
- Đo vẽ trên sống mũi
- Bôi và gây tê vùng mũi
- Tiến hành Phẫu thuật nâng mũi S line

Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-han-quoc


1 nhận xét:

  1. Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp nâng cao sống mũi để nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy như Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane, phương pháp làm đẹp mũi này không cần phẫu thuật, không đau, không sẹo đây là giải pháp nâng mũi hoàn hảo cho những người muốn có mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối nhưng lo sợ phẫu thuật thẩm mỹ ,sợ đau. Bạn không nên bỏ qua phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này vì chỉ cần vài bước đơn giản, bạn sẽ được nâng mũi mà không cần phẫu thuật dao kéo.

    Trả lờiXóa