Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Bà bầu có phun môi được không

Bạn muốn sở hữu vẻ đẹp tươi tắn ở mọi nơi, bạn muốn dù ở góc độ nào cũng luôn rạng rỡ? Vì thế bạn muốn đi phun môi để tân trang nhan sắc nhưng bạn lại đang trong thời gian mang thai? Vậy, bà bầu có phun môi được không? thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Phun môi thẩm mỹ – phương pháp làm đẹp tiên tiến
Đôi môi rạng ngời luôn là vũ khí sắc đẹp của chị em phụ nữ
Đôi môi rạng ngời luôn là vũ khí sắc đẹp của chị em phụ nữ
Sự ra đời của công nghệ phun môi thẩm mỹ đã giúp hàng triệu chị em trên thế giới thoát khỏi nỗi lo về môi thâm xỉn cùng hàng loạt các khuyết điểm khác như: môi mỏng, môi không viền, môi thiếu cân đối. Để tiến hành phun môi, trước tiên các kỹ thuật viên sẽ tiến hành thăm khám và đưa ra những tư vấn chính xác nhất về dáng môi, kiểu phun môi và màu môi phù hợp với làn da và các đường nét trên khuôn mặt bạn. Trong quá trình này, bạn cũng có thể bày tỏ những mong muốn của bản thân để cả hai tìm được sự thống nhất cuối cùng. Sau khi ủ tê, bạn sẽ được các chuyên viên sử dụng thiết bị phun xăm chuyên dụng để “ghi màu” lên da môi.
Sau phun môi bạn có thể tự tin ở bất kỳ đâu
Sau phun môi bạn có thể tự tin ở bất kỳ đâu
Kết quả của quá trình phun môi hoàn mỹ khi và chỉ khi màu môi lên sau đó hài hòa, tươi sắc giúp bạn thêm rạng ngời và thu hút. Phun xăm môi được các chuyên gia đánh giá là biện pháp làm đẹp bằng phun xăm an toàn, kết quả nhanh chóng đồng thời giúp bạn không mất nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày.
Bà bầu có phun môi được không?
Là câu hỏi thường xuyên được gửi tới cho chuyên mục tư vấn, “bà bầu có phun môi được không?” rõ ràng là thắc mắc của không ít người. Trên lý thuyết không có nghiên cứu nào chứng minh việc phun xăm gây ảnh hưởng không tốt tới em bé.  Đồng thời, hiện nay, loại mực xăm được sử dụng phổ biến tại các thẩm mỹ viện uy tín trong đó Thu Cúc đều được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, được chứng minh an toàn với làn da, thân thiện cùng sức khỏe, đảm bảo không gây kích ứng hay tổn hại đến da khi sử dụng trong thời gian dài.
Bà bầu có thể phun môi không là thắc mắc của nhiều chị em
Bà bầu có thể phun môi không là thắc mắc của nhiều chị em
Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyên bạn rằng, để đảm bảo an toàn tối ưu cho mẹ và bé, bạn nên hoãn việc làm đẹp lại tới sau khi sinh. Một lý do khác để chúng tôi đưa ra lời khuyên này, đó là trong quá trình mang thai, bé cần được hấp dụ đầy đủ các chất dinh dưỡng, thế nhưng, sau phun xăm môi, bạn sẽ gặp những bất tiện trong ăn uống những ngày đầu. Đặc biệt, để tránh tình trạng thâm xỉn màu môi, bạn cũng không được ăn thịt gà, thịt bà, rau muống, đồ nếp,.. Rõ ràng, quá trình kiêng khem sau phun môi sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến em bé.
Làm đẹp phải luôn gắn liền với an toàn, hãy là một bà bầu thông thái
Làm đẹp phải luôn gắn liền với an toàn, hãy là một bà bầu thông thái
Địa chỉ phun môi an toàn cho bạn sau sinh
Hãy chờ đợi đến sau khi sinh để thực hiện làm thẩm mỹ môi. Hiện nay, nếu bạn vẫn chưa có địa chỉ nào tin cậy để thực hiện phun xăm thẩm mỹ thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Đến với Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm và chọn lựa các công nghệ phun xăm môi hàng đầu hiện nay tại Việt Nam như: phun xăm môi xí muội, phun xăm môi pha lê, phun môi thường,… Chắc chắn, dù bạn muốn có đôi môi mong manh hay đôi môi mọng đỏ đầy quyến rũ thì Thu Cúc cũng sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn. Tại Thu Cúc, chúng tôi cũng cam kết đội ngũ chuyên viên phun xăm đã được đào tạo bài bản với kinh nghiệm lâu năm, giúp kết quả sau phun xăm được như ý.
Hãy lắng nghe sự thăm khám và tư vấn của các chuyên gia trước khi tiến hành phun môi
Hãy lắng nghe sự thăm khám và tư vấn của các chuyên gia trước khi tiến hành phun môi
Như vậy, chúng tôi đã giải đáp cho bạn thắc mắc: “Bà bầu có phun môi được không?”. Hi vọng, bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích để làm đẹp mà vẫn đảm bảo an toàn.

0 nhận xét: