Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Hai mắt cách xa nhau có khắc phục được không?

“Xin chào bác sĩ! Cháu từ nhỏ đã có đôi mắt không được đẹp lắm. Hai mắt xa nhau, mắt nhỏ khiến gương mặt không có vẻ rạng rỡ. Được biết Bệnh viện Thu Cúc thực hiện chỉnh hình mắt đẹp. Vậy hai mắt cách xa nhau có khắc phục được không? Nếu khắc phục được thì phương pháp là gì? Hiệu quả được bao nhiêu ạ?” Nguyễn Hồng Quyên (Thanh Trì, Hà Nội)

Trả lời

Xin chào Hồng Quyên, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi: “Hai mắt cách xa nhau có khắc phục được không?” sẽ được các bác sĩ chỉnh hình mắt trả lời như sau:

Hai mắt cách xa nhau khiến gương mặt kém thẩm mỹ

Hai mắt cách xa nhau khiến gương mặt kém thẩm mỹ

Đôi mắt là một điểm nhấn quan trọng trên gương mặt. Nếu sở hữu đôi mắt cân đối, to tròn, tươi trẻ thì gương mặt chủ nhân cũng rạng rỡ hơn. Ngược lại, nếu không may mắn sở hữu đôi mắt chưa thẩm mỹ như: mắt nhỏ, hai mắt xa nhau, mí mắt không rõ, mắt nhiều da thừa, bọng mắt… thì gương mặt sẽ “kém sắc” hơn.

Trong thực tế, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt đẹp, có những đặc điểm kém thẩm mỹ. Để giúp khắc phục những đặc điểm kém thẩm mỹ đem lại “cửa sổ tâm hồn” đẹp, như ý hiện nay nhiều phương pháp chỉnh hình mắt ra đời như: bấm mí, cắt mí, chỉnh hình mắt xếch, mở rộng góc mắt…

Mở rộng góc mắt giúp khắc phục hiệu quả đôi mắt cách xa nhau

Mở rộng góc mắt giúp khắc phục hiệu quả đôi mắt cách xa nhau

Trong đó mở rộng góc mắt là phương pháp giúp khắc phục được tình trạng hai mắt cách xa nhau, mắt nhỏ. Sau thẩm mỹ, đôi mắt sẽ to tròn, tươi tắn với khoảng cách hai mắt gần lại giúp gương mặt thêm phần tươi trẻ, rạng rỡ. Mở rộng góc mắt sẽ giúp các bạn tự tin hơn với đôi mắt sau thẩm mỹ.

Mở rộng góc mắt là một tiểu phẫu đơn giản, sau khi xác định đặc điểm đôi mắt, đo vẽ tạo hình mắt mới sao cho hài hòa với khuôn mặt và các thao tác chuẩn bị khác sẽ tiến hành một điều chỉnh lại độ che phủ của phần rẻ quạt, đưa 2 mắt về khoảng cách chuẩn theo tỉ lệ chuẩn.

Tuy mở rộng góc mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng để đảm bảo an toàn cho đôi mắt và tính thẩm mỹ thì bác sĩ phải có chuyên môn, tay nghề, kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ tinh tế. Do đó, khi có nhu cầu mở rộng góc mắt các bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, đẹp nên có hệ thống công nghệ hiện đại với đội ngũ bác sĩ chỉnh hình mắt giỏi, nhiều kinh nghiệm. Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và thực hiện nhiều trường hợp mở rộng góc mắt sẽ tiến hành thao tác phẫu thuật chính xác, nhanh chóng đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Mở rộng góc mắt giúp đem lại đôi mắt đẹp như ý

Mở rộng góc mắt giúp đem lại đôi mắt đẹp như ý

Bác sĩ thực hiện thẩm mỹ tinh tế, đường khâu nhỏ nên giúp khách hàng hạn chế tình trạng sẹo và các dấu vết thẩm mỹ. Bên cạnh đó, các bác sĩ của Thu Cúc có con mắt thẩm mỹ tinh tế. Bác sĩ sẽ dựa trên đặc điểm đôi mắt và các đường nét khuôn mặt và tư vấn cho khách hàng phương pháp chỉnh và hình dáng đôi mắt sao cho phù hợp, đảm bảo tính tự nhiên sau khi thẩm mỹ.

Chỉnh hình mở rộng góc mắt tại Thu Cúc được tiến hành theo quy trình chuẩn của Bộ y tế. Qúa trình phẫu thuật được thực hiện trong mổ vô khuẩn một chiều với đầy đủ các thiết bị y tế, công nghệ hiện đại nên đảm bảo an toàn. Nhờ đó, khách hàng cũng luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thẩm mỹ tại viện.

Hi vọng với phần trả lời trên, vấn đề: “Hai mắt cách xa nhau có khắc phục được không?” đã được giải đáp. Khi có bất cứ thắc mắc vấn đề cần tư vấn về các các dịch vụ thẩm mỹ mời liên hệ đến số 0964 080 999 hoặc 0904 744 999 để được tư vấn cụ thể.



from Cắt mí mắt * Thẩm Mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2kP9T77
via IFTTT

0 nhận xét: