Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Bôi kem đánh răng có tác dụng làm trắng da không?

Chị em đang “phát sốt” với một phương pháp làm trắng da mới: làm trắng da bằng kem đánh răng. Vậy bôi kem đánh răng có tác dụng làm trắng da không? Cách thực hiện thế nào? Cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau:

Bôi kem đánh răng có tác dụng làm trắng da không?

Kem đánh răng có công dụng trong trị mụn và làm trắng da

Kem đánh răng có công dụng trong trị mụn và làm trắng da

Theo nghiên cứu, kem đánh răng chứa một lượng lớn baking soda. Đây là một thành phần dưỡng trắng da hiệu quả. Nó giúp làm giảm lượng dầu trên da, kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, đẩy lùi các sắc tố tối màu trên da giúp da trắng sáng lên. Do đó, kem đánh răng có khả năng làm trắng da hiệu quả.

Bên cạnh tác dụng làm trắng da, kem đánh răng còn có tác dụng tuyệt vời trong trị mụn. Trong kem đánh răng có chứa silica, chất kháng khuẩn, chống sưng viêm… giúp đẩy lùi mụn, đặc biệt là mụn đầu đen và mụn trứng cá. Đây cũng là nguyên liệu hiệu quả để trị các vết thâm mụn hiệu quả. Nhiều chị em đã biết đến công dụng làm trắng da và trị mụn từ kem đánh răng. Và cũng có nhiều trường hợp thực hiện và cho hiệu quả khá tốt.

Rất nhiều chị em sử dụng kem đánh răng để làm đẹp da và cho hiệu quả cao

Rất nhiều chị em sử dụng kem đánh răng để làm đẹp da và cho hiệu quả cao

Bạn Lê Diệu Thảo (24 tuổi, nhân viên văn phòng) đã sử dụng kem đánh răng để làm trắng da và có hiệu quả khá tốt. Khi được hỏi: “Bôi kem đánh răng có tác dụng làm trắng da không?” bạn có chia sẻ như sau: “Mình đã thực hiện dưỡng trắng da bằng kem đánh răng. Sau khoảng 2 tháng kiên trì thực hiện làn da của mình đã trắng, sáng hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, các vết thâm do mụn từ trước cũng biến mất. Mình thấy đây là cách dưỡng da khá đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả mà chị em có thể lựa chọn.”

Dùng kem đánh răng dưỡng trắng da như thế nào?

Rửa mặt thật sạch, tẩy tế bào chết cho da rồi dùng khăn mềm lau sạch. Pha kem đánh răng với nước theo tỉ lệ 1:2. Thoa đều hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Nên thực hiện cách này 2 lần/ tuần và đều đặn trong 1 thời gian dài để có hiệu quả tốt nhất.

Hãy thử dưỡng da bằng kem đánh răng để sở hữu làn da đẹp, mịn nhé

Hãy thử dưỡng da bằng kem đánh răng để sở hữu làn da đẹp, mịn nhé

Trường hợp nếu da bạn khỏe, ít mẫn cảm có thể để hỗn hợp này trên mặt lâu hơn một chút để có hiệu quả nhanh hơn. Tuy nhiên không nên để qua đêm để tránh lỗ chân lông bị bịt nhé. Nếu Da có mụn nên sử dụng tăm bông để chấm một chút kem đánh răng lên đầu mụn. Những nốt mụn sẽ nhanh chóng biến mất.

Lưu ý khi sử dụng kem đánh răng dưỡng trắng da

Tuy kem đánh răng giúp làm đẹp da hiệu nhưng nó cũng dễ gây kích ứng da nên trước khi sử dụng bạn cần test. Dùng một chút kem đánh răng bôi lên phần da mỏng mu bàn tay. Để khoảng 5 phút nếu thấy hiện tượng nổi mẩn đỏ, gây ngứa… thì bạn không nên sử dụng loại nguyên liệu này, hãy lựa chọn phương pháp khác phù hơn.

Nên test thử kem đánh răng trên mu bàn tay để chắc chắn bạn không bị kích ứng nhé

Nên test thử kem đánh răng trên mu bàn tay để chắc chắn bạn không bị kích ứng nhé

Nên lựa chọn kem đánh răng màu trắng, chứ ít thành phần phụ gia, ít gel. Những loại kem đánh răng màu khác dễ gây kích ứng hơn. Nên tránh các loại kem đánh răng có thành phần bạc hà hay cồn, chúng có thể gây bít lỗ chân lông khiến da nguy hiểm hơn. Sau khi sử dụng kem đánh răng, bạn nên sử dụng nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm để lấy lại cân bằng cho da. Tuy có công dụng tốt trong dưỡng da nhưng các bạn không nên lạm dụng phương pháp này.

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi: “Bôi kem đánh răng có tác dụng làm trắng da không?” và hướng dẫn bạn cách làm đẹp da bằng kem đánh răng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về làm đẹp, thẩm mỹ cần được tư vấn mời bạn liên hệ đến số 1900558896 để được tư vấn miễn phí.



from Cắt mí mắt * Thẩm Mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2lUgMnD
via IFTTT

0 nhận xét: