Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Bị sưng sau khi cắt má lúm có nguy hiểm không?

Cắt má lúm đồng tiền là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất hiện nay. Thế nhưng cũng rất nhiều người sợ hãi bởi sau cắt má lúm có hiện tượng sưng lên. Vậy làm sao để cắt má lúm an toàn và bị sưng sau khi cắt má lúm có nguy hiểm không thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Ý nghĩa của má lúm đối với “chủ nhân”

Má lúm về bản chất là một khuyết điểm trên cơ mặt mà khi cười sẽ xuất hiện một vết lõm nhỏ. Vết lõm này còn có tên gọi là má lúm đồng tiền. Chính đặc điểm này sẽ tạo nên nét xinh duyên, đáng yêu cho bạn. Điều đó giải thích lý do vì sao những cô nàng, anh chàng có má lúm thường được người khác yêu thích và luôn giúp đỡn.

Trong quan điểm nhân tướng học, má lúm là phúc tướng. Điều này có nghĩa là những ai sở hữu đặc điểm này thường thành công trong công việc và cuộc sống. Riêng với nam giới có má lúm thường đào hoa, có sự nghiệp, có công danh. Đối với nữ giới, má lúm là đặc điểm của người phụ nữ duyên dáng, đáng yêu, biết chăm lo cho gia đình, cuộc sống.

Cách tạo má lúm an toàn

Để tạo má lúm an toàn, trước hết bạn cần tìm hiểu và chọn lựa một dịch vụ làm má lúm an toàn tại một cơ sở uy tín, chất lượng.



from Cắt mí mắt * Thẩm Mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2mgDQNv
via IFTTT

0 nhận xét: