Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Điểm danh các kiểu lông mày đẹp cho nữ hot nhất 2017

Các kiểu lông mày đẹp cho nữ góp phần rất quan trọng tạo nên dáng vẻ và thần thái của khuôn mặt. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi tạo dáng lông mày. Dưới đây là một số mẫu lông mày đẹp bắt kịp xu hướng năm 2017 đang được rất nhiều chị em lựa chọn.

cac-kieu-long-may-dep-cho-nu-1

Điểm danh các kiểu lông mày đẹp cho nữ hot nhất 2017

Tiêu chuẩn đánh giá lông mày đẹp

Có nhiều khái niệm về kiểu dáng lông mày đẹp hiện nay. Nhiều người cho rằng dáng lông mày nhỏ, mảnh và hơi cong hợp với khuôn mặt người châu Á hơn. Một số khác lại cố chạy theo xu hướng lông mày ngang Hàn Quốc hay lông mày đậm, rậm của các hotgirl Thái Lan.

Theo các chuyên gia trang điểm, kiểu dáng lông mày có đẹp hay không còn phụ thuộc vào chính khuôn mặt của mỗi người. Có thể bạn nhìn kiểu dáng này đẹp nhưng thực chất nó lại không hợp với thần thái và khí chất của bạn.

Đặc biệt hơn, kiểu dáng lông mày đẹp còn phụ thuộc vào yếu tố lông mày mọc xuôi về phía đuôi mắt, không bị lộn xộn, có chiều dài hợp lý, các sợi lông mày nằm tự nhiên, bề ngang của lông mày ần phải đều nhau và có độ cong vừa phải. Vậy, đâu mới là dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt của bạn, hãy tham khảo các kiểu lông mày đẹp cho nữ dưới đây nhé!

cac-kieu-long-may-dep-cho-nu-2

Điểm danh các kiểu lông mày đẹp cho nữ hot nhất 2017

Điểm danh các kiểu lông mày đẹp cho nữ

– Lông mày ngang Hàn Quốc:

Lông mày ngang là xu hướng thẩm mỹ bắt nguồn từ Hàn Quốc và đang được yêu thích nhất hiện nay. Lông mày ngang có khả năng làm cân bằng lại khuôn mặt dài hoặc trái xoan. Không những thế, lông mày ngang còn mang đến sự trẻ trung, quý phái và nét đẹp nữ tính chỉ có ở phụ nữ Á Đông. Cho tới nay, xu hướng lông mày ngang vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt và đang là lựa chọn hàng đầu cho phái nữ.

Cách kẻ lông mày ngang như sau:

  • Định hình dáng lông mày ngang bằng cách sử dụng khuôn có sẵn sao cho phù hợp với khuôn mặt.
  • Sau khi đã định hình được dáng lông mày, bạn hãy dùng chì trang điểm để kẻ lông mày ngang.
  • Dùng tăm bông chấm một chút nước và chỉnh sửa dáng lông mày, xóa đi những phần chưa chính xác.
cac-kieu-long-may-dep-cho-nu-3

Điểm danh các kiểu lông mày đẹp cho nữ hot nhất 2017

– Lông mày đậm Thái Lan:

Những bạn nữ yêu thích phong cách sang chảnh, khỏe mạnh và pha chút “con lai” thì lông mày đậm kiểu Thái sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Đây là kiểu dáng lông mày được yêu thích nhất hiện nay. Lông mày đậm, rậm, đuôi cong nhẹ có thể tôn lên những đường nét của khuôn mặt, giúp xương quai hàm thon gọn, sắc sảo và thanh thoát hơn nhiều. Không những thế, dáng lông mày này còn làm tăng thêm phần ấn tượng cho khuôn mặt, đặc biệt thích hợp với những bạn nữ sở hữu khuôn mặt vuông.

Cách kẻ lông mày Thái như sau:

  • Xác định điểm bắt đầu và kết thúc bằng cách dùng cây chì kẻ mắt dóng theo đường thẳng từ điểm ngoài cùng của cánh mũi đến điểm ngoài cùng của khóe mắt. Điểm đường thẳng cắt với lông mày gọi là điểm bắt đầu. Tiếp tục dóng 1 điểm ngoài cùng của cánh mũi tới 1 điểm đi qua mống mắt của bạn. Nơi giao nhau giữa đường thẳng này và lông mày được gọi là điểm kết thúc.
  • Xác định độ dày của lông mày bằng cách dùng bút chỉ ngòi mảnh và đậm, vẽ một đường cong theo đường tự nhiên của lông mày, bắt đầu từ điểm dưới cùng nơi đường chân mày có kích thước lớn nhất. Đường cong này nhớ là phải theo đường tự nhiên có sẵn, tốt nhất dóng nó theo đường lông mày bên trên, nó phải nằm cao hơn các sợi lông mày đi lạc ở phía dưới.
  • Tỉa lông mày theo những điểm đã có sẵn và dùng chì trang điểm cho lông mày thêm đậm và sắc nét.
cac-kieu-long-may-dep-cho-nu-4

Điểm danh các kiểu lông mày đẹp cho nữ hot nhất 2017

– Lông mày lá liễu:

Dáng lông mày này cực kỳ thích hợp với những bạn nữ có khuôn mặt đầy đặn. Nó mang lại sự thanh cao, nét đẹp nữ tính, ủy mị và có chút hoài cổ. Đặc điểm của lông mày lá liễu là dài, thon và hơi cong, đầu tròn. Mới nhìn thì có vẻ hơi thô nhưng nhìn kỹ lại thấy rất thanh tú. Cách tỉa lông mày lá liễu như sau:

  • Tỉa bớt những sợi lông mày mọc bên ngoài dáng lông mày
  • Dùng chì kẻ mày để tạo hình cho lông mày. Phần đầu lông mày đậm và dày hơn so với cuối lông mày. Phần cuối hơi thon dài và tinh tế. Đường cong của lông mày lá liễu nằm ở 1/3 lông mày từ ngoài vào.
  • Dùng chuốt để chải cho lông mày của bạn mượt màtheo hướng từ trong ra. Nếu lông mày hơi mỏng và nhạt màu, bạn có thể chuốt thêm mascara cho lông mày.
  • Dùng bút chì màu nâu nhạt để vẽ từ trong ra ngoài trên cơ sở tạo hình lông mày lá liễu ở bước 3. Bạn nên tạo độ sắc ở phần cuối lông mày.

Trên đây là các kiểu dáng lông mày đẹp dành cho phái nữ bạn nên biết. Để sở hữu dáng lông mày đẹp lung linh phù hợp với khuôn mặt, chị em có thể trực tiếp đến thẩm mỹ viện Ý Lan để trải nghiệm dịch vụ.

0 nhận xét: