Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Điêu khắc lông mày ở Sài Gòn

Điêu khắc lông mày là một trong các kỹ thuật làm đẹp được chị em hiện đại tin dùng. Vậy, bạn có biết điêu khắc lông mày là gì và điêu khắc lông mày ở Sài Gòn chỗ nào đẹp không? Nếu không thì hãy cùng chúng tôi bật mí trong bài viết dưới đây nhé!

Điêu khắc lông mày là gì?

Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người. Theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông, hình dáng, đường nét và màu sắc lông mày thể hiện tính cách và vận mệnh của con người. Ngày nay, không chỉ những phụ nữ trung niên mong muốn tân trang lại nhan sắc, thậm chí các cô gái trẻ trung cũng tìm tới các phương pháp thẩm mỹ lông mày để làm đẹp cũng như thay đổi vận mệnh theo duy tâm. Có rất nhiều các phương pháp thẩm mỹ lông mày để chị em lựa chọn, từ phun xăm, thêu, nối, cấy thì hiện nay phương pháp mới – điêu khắc lông mày được nhiều chị em rần rần lựa chọn.

Đây là một bước tiến của thêu mày, chuyên gia thẩm mỹ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng cong gần giống như sợi lông mày thật. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ, theo đường nét của một sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi của sợi lông thì sắc nhọn đậm nét nhưng chuốt cong.

Ưu điểm của điêu khắc lông mày

Là phương pháp mới trong lĩnh vực thẩm mỹ lông mày nhưng điêu khắc lông mày có nhiều ưu điểm

– Trang thiết bị rất đơn giản, chỉ cần một cán khắc và dao khắc. Điều này có nghĩa rằng việc khử trùng các dụng cụ dễ dàng triệt để hơn, hạn chế tối đa việc lây nhiễm các bệnh cho khách hàng.

– Hạn chế tối đa cảm giác đau và ít gây chảy máu cho khách hàng. Chuyên viên sẽ dùng lưỡi dao khắc khẩy nhẹ trên da, hoàn toàn có thể kiểm soát được độ nông sâu nên không làm tổn thương nhiều bề mặt da, ít gây chảy máu nên ít gây biến đổi màu mực về sau

– Đây là phương pháp duy nhất mang lại vẻ đẹp tự nhiên gần giống bộ lông mày thật, rất thích hợp cho những khách hàng có bộ chân mày quá thưa, hoặc do lỗi phải cắt bỏ toàn bộ hay một phần lông mày và đặc biệt là rất phù hợp với những khách hàng có tuổi.

Địa chỉ điêu khắc lông mày ở Sài Gòn uy tín

Mặc dù là một phương pháp làm đẹp, nhanh chóng, nhưng nếu chọn lựa không đúng địa chỉ, điêu khắc lông mày sẽ khiến bạn trở thành “thảm họa” khi lông mày lệch, lông mày không lên đều màu, viêm nhiễm hoặc sưng tấy. Lý do của những hệ quả không mong muốn này đa phần là do tay nghề kỹ thuật viên chưa vững đồng thời dụng cụ thiết bị phun xăm chưa được tiệt trùng theo đúng quy định. Dẫu vậy, trên thực tế bạn lại có thể dễ dàng nhìn thấy quảng cáo dịch vụ điêu khắc lông mày ở khắp nơi, từ quán cắt tóc gội đầu đến thẩm mỹ chuyên nghiệp. Vậy, đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn?

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một cơ sở điêu khắc lông mày an toàn, thì Thu Cúc Sài Gòn với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy. Đến với Thu Cúc, ngoài được hưởng giá thành ưu biệt, bạn còn được chăm sóc chuyên nghiệp với một quy trình điêu khắc lông mày đúng chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Ngoài ra, tất cả các dụng cụ phun xăm làm đẹp của chúng tôi đều được tiệt trùng, diệt khuẩn giúp bảo đảm an toàn cho bạn. Với con mắt tinh tế, gu thẩm mỹ thời thượng, cùng thiết bị điêu khắc hiện đại, Thu Cúc đã và đang mang tới sự hài lòng và thay đổi về đôi lông mày cho hàng ngày chị em.

Như vậy, điêu khắc ở Sài Gòn quá đơn giản, dễ dàng và hiệu quả khi đến với Thu Cúc đúng không nào? Vì thế, nếu muốn cải thiện đôi lông mày và nhan sắc bạn, xin vui lòng liên hệ với Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2lemADu
via IFTTT

0 nhận xét: