Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà đơn giản

Má lúm đồng tiền được ví như nét duyên ngầm trời ban. Chiếc má lúm giúp khuôn mặt thêm điểm nhấn, giúp nụ cười rạng rỡ hơn. Không chỉ vậy, theo góc nhìn của nhân tướng học, người sở hữu má lúm đồng tiền còn mang lại nhiều may mắn, phú quý tài lộc đến cho chủ nhân. Nếu bạn đang mơ ước sở hữu nét duyên may mắn này hãy thử các cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà đơn giản dưới đây.

Má lúm đồng tiền là nét duyên mà ai cũng muốn sỡ hữu

Má lúm đồng tiền là nét duyên mà ai cũng muốn sỡ hữu

Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà đơn giản bằng nắp chai

Một cách tạo má lúm tại nhà được nhiều bạn trẻ lựa chọn đó là sử dụng nút chai. Cách này được lưu truyền khá rộng rãi vì tính đơn giản, an toàn và không tốn chi phí. Với chiếc nắp chai, bạn có thể thực hiện tạo má lúm tại mọi lúc, mọi nơi.

Tạo má lúm bằng nắp chai được nhiều người lựa chọn

Tạo má lúm bằng nắp chai được nhiều người lựa chọn

Cách thực hiện: Hãy lấy một nắp chai nhỏ, bằng nhựa, trong và không có cạnh sắc. Trước khi sử dụng hãy sát khuẩn nắp chai bằng muối sinh lý. Ngồi trước gương và đặt nắp chai vào bên trong miệng tại đúng vị trí của chiếc má lúm mà bạn muốn sở hữu. Dùng tay hoặc một chiếc bút chì nhỏ ấn từ bên ngoài vào vị trí của nút chai.

Giữ tay hoặc bút chì trong khoảng 15 phút hoặc càng lâu càng tốt. Trong khi giữ nút chai hãy thư giãn, thoải mái để các cơ mặt có thể dễ dàng vào vị trí như ý muốn. hiệu quả của phương pháp này không được lâu dài nên bạn cần thực hiện hằng ngày. Kết quả cũng tùy thuộc vào cơ địa chỉ từng người.

Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà đơn giản bằng make up

Make up tạo má lúm đồng tiền là cách nhanh chóng để sở hữu chiếc má lúm xinh xắn

Make up tạo má lúm đồng tiền là cách nhanh chóng để sở hữu chiếc má lúm xinh xắn

Make up được ví như “phù thủy” của nhan sắc. Nó không chỉ giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt, giúp gương mặt xinh đẹp mà còn giúp tạo ra những đặc điểm trên gương mặt theo ý muốn trong đó có chiếc má lúm nhỏ xinh.

Để make up tạo má lúm bạn hãy trang điểm như bình thường với kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, vẽ mắt, kẻ mày…Sau đó, hãy cười rộng và xác định vị trí tạo má lúm đồng tiền. Lấy một chiếc bút chì sẫm màu xoay nhẹ thành nốt tròn tại vị trí tạo má lúm hoặc vạch một đường dài nhỏ theo khuôn miệng.

Để đảm bảo tính tự nhiên, hãy dùng chổi xoa nhẹ để tạo chiều sâu cho lúm đồng tiền vừa tạo. Khi ấy bạn đã sở hữu chiếc má lúm xinh xắn. Bạn có thể mất vài lần để có chiếc má lúm như ý nên hãy dành thời gian để tập luyện. Sở hữu chiếc má lúm đẹp, tự nhiên hay không là phụ thuộc vào tay nghề về khả năng thẩm mỹ của bạn.

Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà đơn giản bằng luyện cơ má

Hãy tập bài tập cho cơ má để tạo má lúm và giúp gương mặt thon gọn hơn nhé

Hãy tập bài tập cho cơ má để tạo má lúm và giúp gương mặt thon gọn hơn nhé

Một cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà đơn giản khác mà các bạn có thể tham khảo đó là thực hiện bài tập luyện cơ má. Với cách này, ngoài sở hữu chiếc má lúm bạn sẽ giúp gương mặt thon gọn, thanh tú hơn. Tuy nhiên, để hiệu quả cần thực hiện kiên trì và đều đặn.

Bài tập luyện cơ má tạo má lúm đồng tiền như sau: Dùng một viên bi nhỏ rửa sạch rồi đặt viên bi vào vị trí mà bạn muốn tạo má lúm xinh. Đẩy mạnh viên bi, hóp má, chi môi. Ấn viên bi vào sâu rồi giữ trong khoảng 15 phút. Sau khi bỏ ra trên má bạn sẽ xuất hiện vết lõm nhỏ tròn xinh.

Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà đơn giản nhưng chỉ mang lại hiệu quả tạm thời trong thời gian ngắn. Các phương pháp này cũng mất thời gian nên nhiều bạn không đủ kiên trì để thực hiện. Do vậy đây không phải cách tạo má lúm hiệu quả, lâu dài.

Để sở hữu chiếc má lúm đẹp, tự nhiên, dài lâu các bạn có thể tham khảo cách thẩm mỹ tạo má lúm tại Bệnh viện Thu Cúc. Tại đây có kỹ thuật tạo má lúm rất đơn giản, bác sĩ chỉ cần sử dụng chỉ thẩm mỹ khâu đính cơ má với bên khoang khoang miệng để tạo ra vết lõm nhỏ. Cách tạo má lúm này nhanh chóng, không đau, không sẹo mà đem lại hiệu quả cao. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm Bệnh viện Thu Cúc sẽ giúp bạn sở hữu chiếc má lúm xinh xắn và tự nhiên.

Trên đây là các cách tạo má lúm đồng tiền đơn giản chỉ là tạm thời, nếu có nhu cầu tạo má lúm tại Thu Cúc mời đến địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.



from Cắt mí mắt * Thẩm Mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2m6SOWj
via IFTTT

0 nhận xét: