Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Xu hướng phun môi trong giới trẻ

Bạn có nhu cầu phun môi nhưng chưa biết phun môi màu gì? Nên thực hiện phương pháp nào? Để sở hữu làn môi đẹp, thời thượng bạn có thể tham khảo các xu hướng phun môi trong giới trẻ hiện nay.

Nhiều bạn trẻ có nhu cầu phun môi

Nhiều bạn trẻ có nhu cầu phun môi

Đây là phương pháp giúp khắc phục môi thâm sậm hay nhạt màu và đem lại đôi môi căng mọng, quyến rũ với màu sắc và hình dáng như ý. Với công nghệ phun xăm ngày càng hiện đại, quá trình phun môi diễn ra không đau, an toàn, nhanh chóng sở hữu đôi môi với màu sắc và hình dáng tự nhiên. Sau khi phun môi, chị em không cần sử dụng son thường xuyên mà vẫn có làn môi tươi tắn.

Hiện phun môi hồng tự nhiên, phun môi pha lê căng mọng, phun môi 3D tạo dáng môi như ý là xu hướng phun môi trong giới trẻ hiện nay.

Phun môi hồng tự nhiên gây sốt

xu-huong-phun-moi-trong-gioi-tre-5

Màu môi màu hồng nhạt được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Các bạn trẻ hiện rất ưa chuộng cách trang điểm tự nhiên, trong suốt. Do đó, nhiều bạn lựa chọn tông màu hồng tự nhiên để thực hiện phun môi. Màu hồng nhẹ nhàng giúp bạn nữ dễ chiếm được ánh nhìn của người đối diện. Bên cạnh đó, với đôi môi màu hồng nhẹ cũng giúp chị em dễ dàng trang điểm hoặc thoa các màu son khác đè lên khi có nhu cầu. Bên cạnh đó, một số bạn trẻ khác còn lựa chọn màu cánh sen hoặc hồng đậm để giúp đôi môi thêm quyến rũ.

Bạn Lê Thúy Hà (21 tuổi, sinh viên) chia sẻ: “Mình đã lựa chọn màu hồng nhẹ để xăm môi. Được biết đây là màu được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Với đôi môi phớt hồng như cánh anh đào, khuôn mặt mình lúc nào cũng rạng rỡ và tự nhiên. Vì mình lựa chọn Thu Cúc –  địa chỉ phun xăm cao cấp nhất nên mình may mắn có được đôi môi sau phun xăm rất tự nhiên. Nếu không nói, chắc hẳn không ai biết màu môi hiện giờ của mình là thật. Nếu bạn nào có nước da trắng một chút thì đây là màu cực phù hợp.”

Phun môi pha lê căng mọng

xu-huong-phun-moi-trong-gioi-tre-2

Phun môi pha lê được nhiều bạn trẻ yêu thích

Phun môi pha lê cũng là một trong những xu hướng phun môi trong giới trẻ. Đây là phương pháp phun môi công nghệ cao,giúp đôi môi sau phun xăm có độ căng mịn, bóng, lấp lánh, quyến rũ như chính ánh pha lê. Phương pháp này giúp đôi môi tự nhiên chứ không xỉn, lì và lộ cảm giác phun xăm như các phương pháp khác. Phương pháp này rất được lòng các bạn trẻ khi đánh trúng vào tâm lý.

Bạn Nguyễn Trang Nhung (20 tuổi, người mẫu tự do) cho biết: “Mình đã xăm môi từ 2 năm trước nhưng hiện màu môi đã khá nhạt và không hợp mốt. Được biết Thu Cúc hiện có công nghệ phun môi pha lê, giúp có đôi môi căng bóng được nhiều bạn trẻ yêu thích nên mình đã thực hiện tại đây. Hiện mình rất ưng ý về đôi môi này. Rất nhiều bạn bè làm người mẫu như mình cũng lựa chọn phương pháp phun môi này.”

Phun môi 3D tạo dáng môi

Nhiều bạn trẻ yêu thích phương pháp phun môi cho làn môi căng mọng

Nhiều bạn trẻ yêu thích phương pháp phun môi 3D cho làn môi căng mọng

Bên cạnh phun môi hồng tự nhiên, phun môi pha lê thì phun môi 3D cũng là một xu hướng phun môi trong giới trẻ được yêu thích. Đây là công nghệ phun môi mang đến tác động đa chiều, có khả năng thay đổi sắc tố môi nguyên bản, vừa tạo được viền môi sắc nét. Bên cạnh đó, phun môi 3D còn khắc phục được đường đường viên môi lệch tạo đôi môi cân đối và có chiều sâu hơn. Phương pháp này cũng là cách giúp bạn gái sở hữu làn môi dày, căng mọng theo đúng xu hướng thẩm mỹ hiện đại.

Bạn Nguyễn Thanh Thúy (19 tuổi): “Muốn phun môi nhưng bản thân mình không biết nên lựa chọn phương pháp nào. Sau khi tìm hiểu, thấy các bạn trẻ comment rất nhiều về phương pháp phun môi 3D, phương pháp này gần như một trào lưu, xu hướng phun môi trong giới trẻ. Cuối cùng mình đã thực hiện phương pháp này tại Thu Cúc và rất hài lòng. Môi căng đẹp, có chiều sâu, tạo độ dày và viền môi rất đẹp.”

Trên đây là những xu hướng phun môi trong giới trẻ. Bạn có thể dựa vào đó để lựa chọn cho mình màu sắc và phương pháp phun môi cho phù hợp. Nếu còn băn khoăn chưa biết lựa chọn thế nào bạn có thể liên hệ đến số 1900 55 88 96 để được tư vấn miễn phí.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2mrxT0a
via IFTTT

0 nhận xét: