Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

phẫu thuật nâng mũi hàn quốc để có

Ngày xưa nếu bạn muốn có được một chiếc mũi đẹp hài hòa với gương mặt thì là điều cảm thấy rất khó khăn. Nhưng ngày nay thì điều đó hoàn toàn không khó một chút nào cả, đã có rất nhiều các sao để làm cho minh đẹp hơn trong mắt mọi người đã thực hiện rất nhiều các ca thẩm mỹ trong đó có phẫu thuật nâng mũi hàn quốc để có được một chiếc mũi đẹp, vậy thực ra phunogw pháp này có gì đặc biệt để nhiều người thực hiện như vậy.


Quá trình ăn uống trong giai đoạn hậu phẫu khá quan trọng, bên cạng lí do cơ địa từng người, nó là nguyên nhân chính quyết định thời gian hồi phục của mũi. Bên cạnh đó, quá trình ăn uống còn có ảnh hưởng đến quá trình tạo hình cho chiếc mũi. Sau khi nâng mũi kiêng ăn trong bao lâu là thắc mắc của khá nhiều người trước khi thực hiện nâng mũi. Câu trả lời đó là tùy từng loại thức ăn nhưng thời gian kiêng ăn trung bình sau phẫu thuật nâng mũi( tạo hình mũi) là từ 3 tuần đến 1 tháng. Câu trả lời cho câu hỏi “nâng mũi kiêng ăn trong bao lâu” đó là:

- Các bạn cần kiêng các loại thức ăn gây sẹo lồi cho vết thương như rau muống, thịt bò, hải sản… trong ít nhất 2 tuần( khi vết phẫu thuật lành miệng), tốt nhất nên kiêng đến 3 tuần cho vết thương ổn định hoàn toàn.
- Kiêng ăn đồ làm từ các loại gạo nếp như xôi, bánh chưng… . Các loại đồ ăn này dễ gây mưng mủ và làm cho vết thương không thể lành miệng, cũng như gây khó khăn cho quá trình định hình của mũi, cản trở sự thích nghi của sụn đệm(hay chất độn) với mũi. Vì vậy với các loại đồ ăn này các bạn nên kiêng trong vòng một tháng.
- Kiêng ăn các loại thức ăn khó tiêu hóa, các loại thức ăn đã lên men và các loại thức ăn dễ gây dị ứng đối với cơ thể. Dị ứng nhất là các loại dị ứng có hắt hơi đặc biệt cần tránh và hạn chế tối đa trong hai tuần đầu tiên sau phẫu thuật. Cũng như việc nằm ngủ không thẳng hay hoạt động quá mạnh, việc này  có thể làm lệch mũi, ảnh hưởng đến trạng thái đã được xác định của mũi.
- Kiêng ăn các loại gia vị có vị mạnh như ớt, hạt tiêu, mù tạt…. Đây là những loại gia vị có ảnh hưởng rất không tốt cho chiếc mũi của bạn.
Vậy sau khi đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi s line hàn quốc rồi thì chúng ta cần làm gì để có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất. điều này phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau như việc chăm sóc, kiêng khem sau khi nâng mũi cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng mũi.

Bên cạnh, việc kiêng ăn các bạn cũng nên chú ý đến việc bổ sung các thực phẩm cótính kích thích hồi phục vết thương như cà phê, bia… với lượng phù hợp; cần tránh hoạt động mạnh và các hoạt động gây tổn thương cho mũi.

Tóm lại, để có chiếc mũi lung linh như ý, bạn nên kiêng ăn sau phẫu thuật nâng mũi cũng như hạn chế các hoạt động trong thời gian khoảng một tháng để mũi được định hình ổn định. Thu Cúc hiện nay được coi là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn dể thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Trước khi tiến hành nâng mũi bạn sẽ được thăm khám và tư vấn cụ thể những điều cơ bản khi nâng mũi cũng như những thắc mắc sau khi nâng mũi. Thu Cúc với đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ và công nghệ máy móc hiện đại sẽ đem đến cho bạn chiếc mũi đẹp và tự nhiên nhất.


Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-sline-han-quoc-o-dau-tot

0 nhận xét: