Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

phẫu thuật nâng mũi s line được hay không?

Chắc hẳn rất nhiều người nghĩ đến chuyện làm đẹp là chỉ dành cho giới trẻ hiện nay. Nhưng quan niệm đó hoàn toàn là sai lầm, bởi những người tuổi tuy không còn trể nhưng vẫn có quyền và nhu cầu làm đẹp rất cao, làm đẹp để cho mình trở nên trẻ trung hơn… đặc biệt là chiếc mũi tạo nên điểm nhấn cho gương mặt của bạn, vậy tuổi đã cao cụ thể hơn là ngoài 40 tuổi có phẫu thuật nâng mũi s line được hay không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về vấn đề này.


Bạn thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ nâng mũi S line của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Để cải thiện tình trạng mũi hếch, thô và to như anh đã mô tả, phương pháp nâng mũi S line là sự lựa chọn phù hợp nhất. Phẫu thuật nâng mũi S line không hạn chế vấn đề tuổi tác nên con số 40 tuổi không ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật. Người thực hiện chỉ cần đáp ứng đủ tiêu chuẩn:
– Trên 18 tuổi, sức khỏe ổn định
– Không mắc các bệnh mãn tính như tim mạch,  huyết áp, tiểu đường, tâm lý…

Những người tuổi tuy đã cao nhưng vẫn làm đẹp được đặc biệt là chiếc mũi của bạn, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề liệu có ảnh hưởng tới sức khỏe và ảnh hưởng tới khứu giác cũng như các chức năng hô hấp khác của chiếc mũi của bạn, vậy liệu bjan có còn lo lắng khi thực hiện dịch vụ này của chugns tôi nữa hay không? Bạn có thể yên tâm khi đến với Thu Cúc. Ngoài ra, khi đến với chúng tôi thì bạn có thể yên tâm về giá nâng mũi hàn quốc s line bởi chúng tôi đặt nhu cầu kinh tế và độ an toàn của quý khách lên hàng đầu, chúng tôi luôn có một mức giá ưu đãi nhất đối với các khách hàng.

Không chỉ riêng bạn mới có thắc mắc về vấn đề người lớn tuổi có nên nâng mũi hãy không. Tại Thu Cúc hàng năm số lượng khách hàng đến thực hiện các ca thẩm mỹ cụ thể hơn là dịch vụ nâng mũi thì số lượng khách hàng trên 40 tuổi chiến 30% số ca, điều này có nghĩa là có rất nhiều người tuy trên 40 nhưng vẫn có thể làm đẹp được cho bản thân nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này nhé. Ngoài ra tại Thu Cúc còn thực hiện rất nhiều các dịch vụ khác có hiệu quả rất tốt như: thu nhỏ đầu mũi nội soi, sửa mũi bị hỏng, phẫu thuật thu gọn cánh mũi…. Với công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm đem lại cho các khách hàng một vẻ đẹp hoàn hỏa nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vấn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài tư vấn: 1900.55.88.96



0 nhận xét: