Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Giá bấm mí hàn quốc như thế nào

Giá bấm mí hàn quốc như thế nào có bao giờ bạn quan tâm tới? Khi mà bây giờ bạn ra đường hay trên truyền hình xuất hiện các hot girl người mẫu đẹp long lanh từ vóc dáng cho đến gương mặt của họ. Liệu đó có phải là nét đẹp tự nhiên hay không hay chỉ là nét đẹp nhân tạo mà thôi. Bởi có rất nhiều các người đẹp dao kéo đã và đang rất nổi tiếng và là thần tượng của nhiều người.


Hàn Quốc là một trong những quốc gia được biết đến với các công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới, đặc biệt là phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc. Giờ đây, phái đẹp không cần phải đến sứ xở kim chi mới để trải nghiệm công nghệ này, bởi Bệnh viện Thu Cúc đã sớm tiếp nhận và ứng dụng thành công phương pháp bấm mí Hàn Quốc tiên tiến vào làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt. Hiện nay bấm mí Hàn Quốc tại Bệnh viện Thu Cúc bao gồm 2 loại hình:

Bấm mí Hàn Quốc cơ bản: cho hiệu quả thẩm mỹ từ 2-3 năm tùy cơ địa khách hàng.
Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes: cho hiệu quả thẩm mỹ trọn đời chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.
Tùy nhu cầu và mong muốn của khách hàng sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện phương pháp phù hợp nhất.

Đôi mắt hai mí to tròn giúp cho bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Bạn có biết,cơ mí của cả nam và nữ có cấu tạo hoàn toàn giống nhau vì thế mà bấm mí mắt cho nam đều được thực hiện bình thường và có được kết quả đẹp hoàn hảo ngoài mong đợi. Vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn biến ước mơ có được đôi mắt hai mí to tròn long lanh của mình thành hiện thực.

Tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc, bấm mí hàn quốc là một trong những tiểu phẫu được thực hiện một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn là 20 – 30 phút với chi phí 5 triệu đồng. Bạn hoàn toàn có thể trở lại làm việc sinh hoạt bình thường sau khi bấm mí xong không cần phải mất thời gian nghĩ dưỡng.

Như bạn đã biết thì bấm mí mắt hàn quốc là công nghệ thẩm mỹ đến từ hàn quốc, đây là một thủ thuật thẩm mỹ nhỏ, không cần phải phẫu thuật, được thực hiện nhanh chóng, an toàn tuyệt đối. Phương pháp này giúp bạn có được đôi mắt hai mí to tròn khắc phục được các nhược điểm của mắt như mắt 1 mí, 2 mí không đều, mỡ thừa vùng mắt, mí lót.

Vậy bấm mí mắt bao lâu hết xưng, bạn có bao giờ tìm hiểu về điều này hay không. Khi mà bạn luôn muốn có được một đôi mắt đẹp tự nhiền và hảo sớm nhất có thể. Điều này phụ thuộc rất lớn vào tay nghê của bác sĩ và cơ địa của bạn có nhanh lành vết thương hay không. Kết hợp với việc kiêng khem để đảm bảo kết quả là tốt nhất nữa thì bạn nên có một chế độ ăn uống và ngủ nghỉ hợp lý nhất.

Phương pháp bấm mí mắt ở thu cúc chỉ là một cuộc tiểu phẫu nhỏ không xâm lấn hay bóc tách sâu đến các tổ chức mô da nên sau khi thực hiện dịch vụ bạn Ngọc Quyên không mất thời gian lưu viện nghỉ dưỡng, có thể ra về và sinh hoạt bình thường. Đôi mắt kém xinh của khách hàng sau phẫu thuật sẽ trở nên to tròn và sắc nét hơn.

Là thương hiệu làm đẹp uy tín, Bệnh viện Thu Cúc luôn đi đầu tiếp nhận công nghệ bấm mí tiên tiến từ các đối tác nước ngoài. Đội ngũ y bác sĩ tại đây cũng được đào tạo chuyên sâu, am hiểu xu hướng thẩm mỹ thời thượng nên mọi ca phẫu thuật đều được đảm bảo an toàn và chất lượng.  Hiện Thu Cúc đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên bạn Ngọc Quyên hãy liên hệ ngay tổng đài 1900558896 để được làm đẹp với mức giá ưu đãi nhất.



0 nhận xét: