Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Bấm mí mắt hàn quốc hiện nay

Thường khi các bạn nghe đến dịch vụ bấm mí mắt sẽ được quảng cáo là sẽ không đau và không bị sưng, nhưng trên thực tế thì sau khi bạn thực hiện quá trình bấm mí mắt tại một cơ sở thẩm mỹ mắt bạn sẽ bị sưng nhẹ trong một thời gian ngắn sau đó mắt mới đẹp tự nhiên được vậy thì bấm mí mắt bao lâu hết sưng chúng ta cùng nhau tìm hiểu về điều này nhé xem dịch vụ này có kết quả như thế nào.


Bấm mí mắt hàn quốc hiện nay là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người với ước muốn sở hữu cho mình đôi mắt hai mí đẹp cân đối tự nhiên. Tuy nhiên, công nghệ bấm mí mắt trước đây không đạt được hiệu quả cao, nếp mí sẽ mờ và mất đi theo thời gian. Để khắc phục được tình trạng này thì các bác sĩ tại Kangnam đã nghiên cứu và áp dụng thành công kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes mới nhất hiện nay, giúp đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao và kết quả là vĩnh viễn mà đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Không giống với các phương pháp thông thường, bấm mí hay nhấn mí mắt hàn quốc Dove Eyes áp dụng kỹ thuật đính da mắt vào phần sụn. Do sụn này là phần sụn vĩnh viễn nên sẽ giữ được nếp mí lâu dài, đem lại đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên và kết quả là vĩnh viễn. Đặc biệt hơn, Thẩm mỹ viện Sài gòn Venus là địa chỉ uy tín tại Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành, cam kết dịch vụ là hoàn hảo giúp mang lại kết quả tối ưu.


Vậy, bấm mí bao lâu hết sưng?

Sau bấm mí, vùng mí mắt chỉ sưng nề nhẹ như mắt vừa khóc xong. Hiện tượng này hoàn toàn bình thường và sẽ nhanh chóng chấm dứt sau 3 - 5 ngày tùy cơ địa mỗi người.

Bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng cũng phụ thuộc nhất định vào chế độ chăm sóc tại nhà của bạn. Hai ngày đầu sau bấm mí, bạn Thanh Mai nên tích cực chườm lạnh quanh vùng mí mắt và uống thuốc kháng sinh, giảm đau theo chỉ định của bác sĩ để nhanh chóng cải thiện tình trạng sưng đau.

Bấm mí bao lâu thì lành?

Phương pháp bấm mí không phẫu thuật nên thương tổn để lại trên mí mắt không đáng kể và vết thương sẽ nhanh chóng bình phục trong thời gian ngắn.


Bấm mí bao lâu thì lành cũng tùy cơ địa mỗi người nhưng thông thường chỉ 2 - 3 tuần sau thẩm mỹ, đường lằn mí đã ổn định, lành lặn trở lại, cho kết quả nếp mí đôi rõ ràng, mềm mại tự nhiên.

0 nhận xét: