Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

hỏi chi phí nâng mũi s line ở

Em có một chiếc mũi không được đẹp lắm, khi đi cùng các bạn em mọi người đều có gương mặt xinh xắn điều này làm em cảm thấy tự ti về bản thân của mình. Em  đang muốn thực hiện thẩm mỹ nâng mũi s line, bác sĩ cho em hỏi chi phí nâng mũi s line ở bên mình hiện nay là bao nhiêu ak.
Thu Hương – Hà Nội


Xin chào Thu Hương, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ nâng mũi S line của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Nâng mũi S line cấu trúc là phương pháp giúp tái cấu trúc toàn bộ hình dáng mũi, bao gồm cả đầu mũi, sống mũi và cánh mũi. Nhờ đó, chiếc mũi sau phẫu thuật không chỉ có sống mũi cao mà còn thon nhỏ, tạo dáng S line duyên dáng, hài hòa một cách hoàn hảo với các đường nét trên khuôn mặt. Do vậy, phương pháp này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho trường hợp của bạn hiện nay. Chi phí phẫu thuật nâng mũi S line cấu trúc tại Thu Cúc hiện nay là 25-40 triệu đồng

Thực hiện phẫu thuật nâng mũi hàn quốc s line tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được đảm bảo sự hoàn thiện tới từng yếu tố nhỏ nhất như chất liệu sụn nhân tạo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, quy trình thực hiện chuyên nghiệp, bài bản, đo vẽ thẩm mỹ để xác định dáng mũi lý tưởng một cách cẩn thận trước khi tiến hành phẫu thuật. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được gây tê (gây mê nếu cần thiết) theo liều lượng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, giúp bạn tránh khỏi cảm giác đau, khó chịu trong quá trình phẫu thuật.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555

0 nhận xét: