Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở Thu Cúc là một

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở Thu Cúc là một kỹ thuật hiện đại và được đông đảo các khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ra đời ở xử sở Kim Chi và nhanh chóng lan rộng ra các nước trong và ngoài khu vực phẫu thuật thu gọn cánh mũi ngày càng được biết đến nhiều hơn.

Thu gọn cánh mũi vốn tiểu phẫu song tiểu phẫu này không hề đơn giản. Bởi vì sau khi thu gọn, cánh mũi không bị ép hay dẹp xuống và phải đảm bảo có độ dày vừa phải, giúp cho mũi trong kín hơn, đồng thời không làm cho mũi bị vuông, trông thô cứng hoặc hếch lên phái trước. Kỹ thuật này khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện vừa có tay nghề cao vừa có mắt thẩm mỹ tinh tường.


Dựa vào quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thu gọn đầu mũi phù hợp với từng khách hàng. Chị Bảo Trâm (Nguyễn Xiển, Hà Nội) cho biết:

“Mình được bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc tư vấn khá kỹ về phương pháp cắt bên ngoài phía chân cánh mũi. Lúc làm phẫu thuật, mình được gây tê nên không thấy đau. Sau này, mũi hơi sưng nhẹ rồi mau chóng hồi phục, không bị hếch lên như ở một số trường hợp”

Bên cạnh cách cắt bên ngoài phía chân cánh mũi, bác sĩ cũng có thể áp dụng phương pháp cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi. Phương pháp này sẽ giúp cho mũi môi hợp thành góc nhọn tự nhiên nhất. Sau phẫu thuật, mũi trông sẽ thon gọn, gợi cảm hơn rất nhiều. Với trường hợp cánh mũi có độ dày và độ cong lớn, cách hiệu quả nhất chính là cắt tạo hình cánh mũi phía trong lỗ mũi. Tùy từng dáng mũi ban đầu của khách hàng, bác sĩ Thu Cúc luôn đem đến cho họ phương pháp khắc phục tối ưu nhất.

Và để đảm bảo an toàn sau phẫu thuật, khách hàng nên làm theo đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ như: quay lại viện thay bằng trong vòng 12 – 24h sau thu gọn cánh mũi, tích cực chườm mát, chườm ấm, uống thuốc giảm sưng đau, tránh viêm nhiễm… Nếu có bất cứ băn khoăn gì, chỉ cần liên hệ hotline 0904 570 988, chuyên viên tư vấn Thu Cúc sẽ giúp mọi người giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: