Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Chữa nám da thế nào cho hiệu quả

Bước vào mùa hè, những vết nám trên gương mặt của tôi xuất hiện ngày càng nhiều và đậm màu. Điều này khiến tôi vô cùng lo lắng

Câu hỏi: Chào thẩm mỹ viện Ý Lan. Bước vào mùa hè, những vết nám trên gương mặt của tôi xuất hiện ngày càng nhiều và đậm màu. Điều này khiến tôi vô cùng lo lắng và cảm thấy thiếu tự tin mỗi khi giao tiếp với mọi người. Thẩm mỹ viện Ý Lan có thể cho tôi biết chữa nám da thế nào cho hiệu quả được không? Tôi xin chân thành cảm ơn!

(Bùi Thị Minh Chi, 26 tuổi, Hải Phòng)

Chữa nám da thế nào cho hiệu quả

Gương mặt trở nên thiếu sức sống khi xuất hiện các vết thâm nám

Trả lời:

Bạn Minh Chi thân mến!

Thẩm mỹ viện Ý Lan rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến các dịch vụ làm đẹp và gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

Như bạn đã biết, nám da là một trong những vấn đề về da khá phổ biến ở các chị em phụ nữ. Không chỉ làm mất thẩm mỹ cho gương mặt, sự xuất hiện của những vết nám còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Chính vì vậy, khi bị nám, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn các phương pháp chữa trị nám phù hợp.

Chữa nám da thế nào cho hiệu quả

Nám da ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Về câu hỏi chữa nám da thế nào cho hiệu quả của bạn Minh Chi, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Trên thực tế, có rất nhiều cách trị nám da khác nhau nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả. Hiện nay, công nghệ trị nám Toning Laser được đánh giá là công nghệ trị nám hiệu quả. Sử dụng ánh sáng Laser năng lượng cao, công nghệ này cho phép trị nám da chỉ trong một liệu trình điều trị duy nhất. Bên cạnh đó, Toning Laser còn mang đến những tác dụng làm đẹp da khác như se khít lỗ chân lông, tái tạo da. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trị nám bằng công nghệ Toning Laser.

Chữa nám da thế nào cho hiệu quả

Trị nám da hoàn hảo bằng công nghệ trị nám Toning Laser

Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Ý Lan tự hào là địa chỉ ứng dụng thành công công nghệ trị nám Toning Laser vào trong điều trị nám, thu hút đông đảo các chị em tới trải nghiệm. Thẩm mỹ viện Ý Lan hi vọng sẽ được gặp lại bạn Minh Chi trong thời gian sớm nhất.

Ngoài công nghệ Toning Laser, Ý Lan hiện đang triển khai 2 công nghệ khác với hiệu quả và sự an toàn tuyệt đối  quý khách có thể tham khảo tại đây:

Thẩm mỹ viên Ý Lan rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0 nhận xét: