Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

“Ý Lan đẹp tự nhiên- đó là đẳng cấp mà tôi luôn hướng đến”

Nghề làm đẹp đang ngày càng lên ngôi và trở thành trào lưu thu hút rất nhiều các bạn trẻ cũng chị em phụ nữ. Nhưng sự thành công chỉ đếm trên đầu ngón tay mà giám đốc Trần Ngọc Lan- Thẩm mỹ viện Ý Lan là một trong số đó. Tuy nhiên tôi biết chị sẽ không bao giờ dừng lại. Nhất định người phụ nữ làm Nghề có Tâm này sẽ còn vươn cao, vươn xa hơn nữa để thực hiện sứ mệnh cao cả và thiêng liêng trong sự nghiệp của mình.

“Ý Lan đẹp tự nhiên- đó là đẳng cấp mà tôi luôn hướng đến”

Giám đốc Trần Ngọc Lan- Thẩm mỹ viện Ý Lan

5 năm trước tôi được giao viết về đề tài Làm đẹp. Thời gian đó, tôi đã đi thực tế gần như tất cả các cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng nhất ở Hà Nội. Nhưng đến chỗ nào cũng chỉ được giới thiệu về dịch vụ hàng đầu, chất lượng tốt. Duy nhất, đến cơ sở của chị vào một buổi chiều, chị không nói nhiều về dịch vụ mà chủ yếu chia sẻ về chữ Tâm và Đạo đức nghề nghiệp.

“Ý Lan đẹp tự nhiên- đó là đẳng cấp mà tôi luôn hướng đến”

Chị Trần Ngọc Lan trực tiếp thực hiện phun thêu thẩm mỹ cho khách hàng

Theo chị cảm nhận thì: “Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hình thức quảng cáo rầm rộ cũng như nói quá lên để lôi kéo khách hàng. Nhưng với tôi, sự thật mới là giá trị cốt lõi, vững bền và lâu dài nhất. Có sao tôi bảo thế, năng lực đến đâu tôi làm vậy. Quan điểm của tôi là “hữu xạ tự nhiên hương”. Hương thơm ắt lan xa, tỏa rộng mà không cần tung hô hay ồn ã.

Còn với các chị em đi làm đẹp, ai cũng đều mong muốn có thể sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Bởi vẻ đẹp ấy gần gũi, thân thiện, dễ dàng được nhận biết, được yêu mến, ngưỡng mộ và thậm chí truyền cảm hứng yêu đời – yêu cái đẹp đến mọi người xung quanh. Đẹp tự nhiên còn là vẻ đẹp có thần thái, sự hài hòa, hài lòng và khiến cho người đối diện thấy thiện cảm. Tuy nhiên, hơn hết bạn phải chọn đúng phương pháp, đúng nơi, đúng chỗ…và đúng với mong muốn của bản thân thì mới đạt được ước mơ đó”.

“Ý Lan đẹp tự nhiên- đó là đẳng cấp mà tôi luôn hướng đến”

Chị Trần Ngọc Lan trực tiếp hướng dẫn và đào tạo học viên phun thêu thẩm mỹ

Thần thái ấy, phong cách ấy và đặc biệt là tình yêu nghề cháy bỏng của chị đã truyền cảm hứng cho tôi hoàn thành xuất sắc đề tài được giao.

Và sau 5 năm gặp lại, tôi vẫn bị thu hút bởi người phụ nữ thông minh, hoài bão lớn và có Tâm với nghề nhất mà tôi từng gặp. Quả thực, trước mặt tôi là người phụ nữ đẹp với gương mặt khả ái, cách nói chuyện tự nhiên, gần gũi, không màu mè, hoa mĩ như chính con người chị. Tôi có cảm giác kinh doanh với chị không hẳn là lợi nhuận mà đó là 1 sự đam mê: Đam mê làm nghề, Đam mê cái đẹp thật sự và có lẽ tôi quý chị cũng bởi thế- người phụ nữ “Tài sắc vẹn toàn, tấm lòng nhân hậu”.

“Ý Lan đẹp tự nhiên- đó là đẳng cấp mà tôi luôn hướng đến”

Chị Trần Ngọc Lan trong lễ chuyển giao công nghệ điều trị nám và trẻ hóa da

Chúc chị sẽ mãi hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp “MANG VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN” đến với phụ nữ Việt.

0 nhận xét: