Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả cho phái Đẹp

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả là bí quyết làm đẹp luôn được chị em tìm kiếm. Nếu bạn đã trị nám bằng nhiều cách và vẫn thất bại, hãy tham khảo các cách trị nám tàn nhang hiệu quả dành cho phái Đẹp sau đây nhé!

Xem thêm: Những bài thuốc trị nám da mặt hiệu quả nhất

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả - 1

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả cho phái Đẹp

Nguyên nhân và cách phân biệt nám, tàn nhang

Nám da và tàn nhang đều là những đốm nâu nằm rải rác trên da mặt. Tuy nhiên, nếu tinh ý một chút, bạn sẽ thấy nám và tàn nhang có những đặc điểm rất khác nhau. Nguyên nhân và cách phân biệt nám da và tàn nhang như sau:

  • Nguyên nhân gây nám da và tàn nhang: Tàn nhang và nám đều hình thành do yếu tố di truyền, việc lạm dụng mỹ phẩm không đúng cách. Tàn nhang và nám da thường phát triển cực nhanh khi da tiếp xúc thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời.
  • Cách phân biệt nám và tàn nhang: tàn nhang là những đốm nhỏ, tròn, mọc rải rác ở mặt, cổ, tay, ngực và lưng,… xuất hiện ở những người da trắng và có thể ở mọi lứa tuổi. Trong khi đó, nám da là những tổn thương tăng sắc tố thường xuất hiện ở 2 má, vùng môi, mũi. Nám da thường xuất hiện ở những người trưởng thành và lớn tuổi.
Cách trị nám tàn nhang hiệu quả - 2

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả cho phái Đẹp

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả cho phái Đẹp

Để chữa nám và tàn nhang hiệu quả, bạn có thể áp dụng những biện pháp trị nám tàn nhang thông thường như: Thoa kem đặc trị nám, tàn nhang, đắp mặt nạ hoặc sử dụng các loại thực phẩm chức năng. Đặc biệt, chị em có thể tự trị nám tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng các nguyên liệu đơn giản, tuy nhiên, các chuyên gia khuyên bạn nên trị nám, tàn nhang an toàn, hiệu quả bằng công nghệ Laser Toning.

Công nghệ này có thể khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của công nghệ cũ, đồng thời mang đến kết quả trị nám tàn nhang vượt trội. Ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser Toning được chuyên gia đánh giá như sau:

  • Laser Toning có khả năng trị nám, tàn nhang hiệu quả tận gốc:

Công nghệ này có khả năng mang các xung năng lượng laser tập trung cao độ để hấp thu các mảng sậm màu dưới da và phá vỡ chúng thành vô số hạt nhỏ li ti. Sau đó, hệ thống bài tiết của cơ thể sẽ đưa chúng ra ngoài một cách tự nhiên và tuyệt đối an toàn. Sau một thời gian ngắn, nám da sẽ nhạt dần cho đến khi biến mất khỏi bề mặt da.

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả cho phái Đẹp-3

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả cho phái Đẹp

  • An toàn tuyệt đối, không đau rát:

Các tia laser của công nghệ Laser Toning sẽ tác động vào những sắc tố nám, tàn nhang rồi đào thải chúng ra ngoài một cách nhẹ nhàng mà không gây đau rát, không xâm lấn, không để lại sẹo hay bất kỳ di chứng nào cho da. Trước khi điều trị nám, tàn nhang, các chuyên viên sẽ tiến hành ủ tê nên không gây đau rát, khó chịu cho người sử dụng.

  • Trị nám nhanh chóng, tiết kiệm chi phí:

Chữa nám và tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ Laser Toning sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị. Một liệu trình trị nám da kéo dài khoảng 6-8 lần, còn trị tàn nhang chỉ với một lần duy nhất, người bị tàn nhang quá dày và nhiều cần phải điều trị lần 2.

Hiện tại, công nghệ trị nám, tàn nhang bằng Laser Toning tại thẩm mỹ viện Ý Lan nhận được nhiều đánh giá và ủng hộ của nhiều chị em, phụ nữ. Thẩm mỹ viện Ý Lan có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp cùng đội ngũ chuyên viên giỏi, trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả ổn định, lâu dài cho khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Ý Lan, địa chỉ số 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline 1900.6288 – 0967.11.66.33 để được tư vấn hoặc giải đáp các thắc mắc của bạn.

Bình luận

0 nhận xét: