Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Trị nám sau khi sinh bằng nghệ như thế nào?

Trị nám khi sinh bằng nghệ như thế nào? Nghệ được coi là một dược liệu tự nhiên có tác dụng chữa bệnh, nấu ăn và chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn cách trị nám sau khi sinh bằng nghệ đơn giản. Hãy kiên trì thực hiện để nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn nhé!

Xem thêm: Cách trị nám, tàn nhang hiệu quả cho phái Đẹp

Trị nám sau khi sinh bằng nghệ - 1

Trị nám sau khi sinh bằng nghệ như thế nào?

Cách trị nám sau khi sinh bằng nghệ ngâm dấm

Trị nám sau khi sinh bằng nghệ như thế nào? Nghệ là bài thuốc trị nám dân gian đuuợc nhiều người yêu thích. Để thực hiện cách trị nám sau khi sinh bằng nghệ ngâm dấm, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Dùng nghệ tươi, rửa sạch, xay nhỏ cả vỏ.
  • Ngâm nghệ đã xay với dấm trong vòng 1 tháng để có hiệu quả cao nhất.
  • Khi sử dụng, hãy lấy bông tẩy trang thấm dấm nghệ bôi lên da mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn có thể pha nghệ ngâm dấm với một chút sữa tươi để có hiệu quả cao hơn.
Trị nám sau khi sinh bằng nghệ - 2

Trị nám sau khi sinh bằng nghệ như thế nào?

Cách trị nám da sau sinh bằng nghệ ngâm rượu

Thực hiện cách trị nám da sau sinh bằng nghệ ngâm rượu, bạn có thể dùng bột nghệ vàng khô pha với rượu và ngâm trong khoảng 20 ngày. Sau đó lấy hỗn hợp trên thoa đều lên da mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Hỗn hợp rượu nghệ này không chỉ điều trị nám da hiệu quả, mà còn có thể đánh bay nám, làm se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng da.

Trị nám sau khi sinh bằng nghệ - 3

Trị nám sau khi sinh bằng nghệ như thế nào?

Cách trị nám da bằng nghệ và sữa tươi

Cạc trị nám da bằng nghệ và sữa tươi, bạn đã biết chưa? Sữa tươi có tác dụng dưỡng ẩm, làm mờ đốm nám và dưỡng trắng da cực kỳ hiệu quả. sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ và sữa tươi có thể tái tạo da, điều trị nám, tàn nhang và phục hồi làn da cháy nắng. Cách thực hiện rất đơn giản, sau khi rửa sạch mặt, bạn hãy đắp hỗn hợp này lên vùng da bị nám và massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 20 phút thì rửa mặt với nước rồi thoa nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông.

Trị nám sau khi sinh bằng nghệ - 4

Trị nám sau khi sinh bằng nghệ như thế nào?

Cách trị nám da mặt bằng nghệ, trứng gà và chanh

Nghệ, trứng gà và chanh là những nguyên liệu có tác dụng làm đẹp da, trị nám, tàn nhang rất hiệu quả. Khi áp dụng cách trị nám da bằng nghệ tươi, trứng gà và nước cốt chanh, bạn chỉ cần giã nát nghệ thật nhuyễn rồi trộn với 1 thìa nước cốt chanh và 1 lòng trắng trứng gà để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Tiếp đó, sau khi tẩy tế bào chết và làm sạch da mặt, hãy thoa hỗn hợp mặt nạ này lên da và chờ khô trong vòng 30 phút để tinh chất nghệ, trứng, chanh thấm sâu vào bên trong da. Với cách trị nám da sau khi sinh bằng nghệ này, bạn nên thực hiện 3 lần/tuần để sở hữu làn da trắng mịn như mong muốn.

Cách trị nám da sau khi sinh bằng nghệ trên đây chỉ áp dụng cho những bạn bị nám nhẹ, nám mờ. Với trường hợp nám dày và lâu năm thì bạn nên áp dụng các công nghệ trị nám tiên tiến. Tại thẩm mỹ viện Ý Lan, công nghệ trị nám bằng Laser Toning rất được ưa chuộng và đã điều trị thành công cho hàng trăm khách hàng. Đây cũng được coi là lựa chọn chính xác nhất cho chị em bởi thẩm mỹ viện Ý Lan có hơn 15 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên giỏi, trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại, đảm bảo hiệu quả điều trị nám, tàn nhang an toàn và lâu dài. Ngoài ra, trị nám da bằng công nghệ Pastelle, công nghệ Lavie en cũng là những gợi ý thú vị dành cho bạn.

Bình luận

0 nhận xét: