Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Nám da mặt và những điều bạn chưa biết

Ngày nay, phụ nữ có nhiều cơ hội để phát triển và thể hiện bản thân hơn. Vì thế, làm đẹp bản thân là một lợi thế giúp chị em thành công trong cuộc sống. Nếu bạn đang muốn điều trị nám da mặt hiệu quả, hãy cùng thẩm mỹ viện Ý Lan tìm hiểu những điều sau.

Vì sao bạn bị nám da mặt?

Nám da mặt là một hiện tượng da bị xuất hiện những mụn đỏ hoặc vết xám trên má và cánh mũi. Lâu ngày, những mụn đỏ sẽ chuyển sang vàng thâm hoặc hơi nâu trên khuôn mặt và được gọi là nám da. Mặc dù nám da mặt không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm mất đi tính thẩm mỹ của làn da.

Nguyên nhân gây nám và sạm da đến từ nhiều yếu tố khác nhau như: Gen di truyền, rối loạn nội tiết tố, tâm trạng căng thẳng và một vài tác động từ bên ngoài như: chế độ dinh dưỡng chưa phù hợp, làn da phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc lạm dụng mỹ phẩm trong một thời gian dài.

Nám da mặt - 1

Nám da mặt và những điều bạn chưa biết

Cách trị nám da mặt hiệu quả từ bên trong

Nám da mặt được hình thành dựa trên sự rối loạn nội tiết tố do melanin gây ra, Các hắc sắc tố này nằm ở đáy biểu bì của da và sinh ra một lượng hắc sắc tố thừa trên bề mặt để tạo thành nám và tàn nhang. Để tránh tình trạng này, chị em cần bỏ túi những bí quyết trị nám da mặt sau:

  • Hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Xây dựng khẩu phần ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng: rau xanh và hoa quả.
  • Hạn chế dùng mỹ phẩm hoặc sản phẩm làm trắng da, tẩy tế bào chết hoặc những mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.
  • Luôn để tinh thần trong trạng thái thư giãn, nên ngủ sớm để làn da có đủ thời gian nghỉ ngơi.
Nám da mặt - 2

Nám da mặt và những điều bạn chưa biết

Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên

  • Cách trị nám da mặt tại nhà bằng quả lựu

Thành phần vitamin C, E, caroten, kẽm, selen và polyphenol trong quả lựu có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do gây lão hóa, các bệnh tim mạch, bệnh Azheimer và cả ung thư, các chất chống oxy hoá, bảo vệ tế bào… Từ những hợp chất trên mà quả lựu được coi là cách trị nám da, trị tàn nhang hiệu quả. Bạn có thể trị nám da mặt bằng cách dùng nước ép lựu pha thêm chút đường, sữa tươi và đá lạnh để bổ sung vào thực đơn nước uống hàng ngày của bạn.

  • Chữa nám da tại nhà bằng lá rau ngót

Để trị nám tại nhà bằng lá rau ngót, bạn có thể mua rau ngót và rửa sạch, ngâm với chút muối trong khoảng 15 phút rồi cho vào máy xay sinh tố, chắt lấy nước cốt. Uống nước cốt rau ngót hàng ngày. Ngoài ra, bạn có thể trộn một chút nước rau ngót và nước gừng và thoa đều lên vùng bị nám, tàn nhang, để sau 15 phút thì rửa sạch với nước. Thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn sở hữu làn da sạch nám.

Nám da mặt - 3

Nám da mặt và những điều bạn chưa biết

Mách bạn: Trị nám da mặt bằng công nghệ Pastelle

Pastelle là công nghệ trị nám da mặt mới nhất hiện nay được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc. Với khả năng sử dụng tia laser phá hủy cấu trúc nám nằm sâu dưới da và ngăn ngừa chúng tái phát trở lại một cách nhanh chóng, Pastelle được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao.

Đặc biệt hơn, công nghệ Pastelle còn kích thích tăng sinh tế bào Collagen và Elastine cho làn da tươi trẻ, khỏe khoắn và mịn màng. Công nghệ Pastelle có khả năng điều trị nhanh và triệt để tất cả các loại nám khó chữa như: Nám mảng, nám hỗn hợp, nám sâu, nám bã trầu,…

Hiện nay, công nghệ trị nám da mặt bằng Pastelle đã được chuyển giao thành công tại thẩm mỹ viện Ý Lan. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và đội ngũ chuyên viên tài hoa, thẩm mỹ viện Ý Lan cam kết trị nám hiệu quả tới 99%, ngăn ngừa nám tái phát, không đau, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối.

Bình luận

0 nhận xét: