Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

có những cách thu gọn cánh mũi an toàn nào?

Câu hỏi:
Bác sĩ ơi! Cháu có dáng mũi cũng khá cao ráo, tuy nhiên do phần cánh bị rộng lại bè sang 2 bên nên nhìn tổng thể không được đẹp cho lắm. Cháu đang định đi cải thiện bằng cách thu gọn cánh mũi. Nhưng cháu băn khoăn không biết có những cách thu gọn cánh mũi an toàn nào? Mong bác sĩ tư vấn giúp
(Thu Hằng – Hà Nội)
 
mui đẹp nhờ thu gọn cánh mũi
Trả lời:
Bạn Thu Hằng thân mến!
Đối với những trường hợp cánh mũi bè, dày, rộng gây mất cân xứng với tổng thể dáng mũi thì biện pháp tốt nhất vẫn là thực hiện tiểu phẫu thu gọn cánh mũi.

Thu gọn cánh mũi là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ lấy đi một phần mô cánh dư để nhanh chóng trả lại vẻ đẹp thon gọn, hài hòa với chiếc mũi.

Có những cách thu gọn cánh mũi nào?
Hiện nay, mỗi trung tâm thẩm mỹ sẽ áp dụng những công nghệ, cách thu gọn cánh mũi khác nhau. Tuy nhiên, được đánh giá hiệu quả và an toàn, hạn chế sẹo tốt nhất vẫn là phương pháp thu gọn cánh mũi Hàn Quốc.

Tùy vào từng trường hợp cụ thể sau khi thăm khám cẩn thận, bác sĩ sẽ quyết định thủ thuật thực hiện như sau:
+ Cánh to rộng vừa phải: Bác sĩ thực hiện đường rạch cực ngắn bên trong nên không thấy sẹo nhằm lấy bớt đi một phần cánh dư, sau đó cuộn lại theo hình dáng ban đầu và may lại.

+ Cánh mũi to rộng, dày đột biến: Bác sĩ sẽ rách một đường nhỏ cách phần rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi má 1 mm, sau đó cắt bớt phần cánh thừa bằng dụng cụ chuyên dụng, rồi cuộn lại vào trong để định hình lại như hình dáng ban đầu. Cuối cùng, bác sĩ sẽ may khéo vết thương bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu rất mảnh giấu trong rãnh mép mũi má nên đảm bảo không để lại sẹo.

Cách thu gọn cánh mũi Hàn Quốc được đánh giá là đơn giản, thời gian thực hiện nhanh và không cần nghỉ dưỡng nhiều. Sau khi thực hiện khách hàng sẽ được ra về ngay, mọi sinh hoạt đều diễn ra bình thường, khoảng 7 ngày thì đã có thể cắt chỉ.

Sau quá trình thực hiện thu nhỏ đầu mũi nội soi tại Thu Cúc bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất mà hoàn toàn không phải lo lắng gì về vấn đề an toàn và hiệu quả.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555

0 nhận xét: