Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Thực hiện thu nhỏ đầu mũi thu cúc

Hỏi:  
Chào bác sĩ! Em muốn đi cắt cánh mũi nhưng không biết thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành,cánh mũi hết sưng,cho kết quả cắt cánh mũi đẹp tự nhiên trong bao lâu ? Em cũng có tìm hiểu qua về phương pháp này rồi, bác sĩ có thể giúp em tư vấn thêm được không ạ. Em xin cảm ơn. ( Thu Hương – Cần Thơ)

Trả lời:
Chào Thu Hương !
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi :”Cắt cánh mũi bao lâu thì lành ?” về chuyên mục tư vấn giải đáp thắc mắc của thẩm mỹ Thu Cúc. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp sau đây :
 
mũi đẹp tự nhiên
Thu gọn cánh mũi là gì?
Thu gọn cánh mũi là trường hợp tiểu phẫu dùng tác động của dao kéo để chỉnh hình chiếc mũi gặp khiếm khuyết như to, bè, không cân xứng với khuôn mặt… Tuy đơn giản, song việc sở hữu chiếc mũi với sống mũi thon gọn, cánh mũi cân đối sẽ giúp bạn tự tin trong giao tiếp và các mối quan hệ xã hội.  Từ đó phẫu thuật cắt cánh mũi Hàn Quốc ra đời để hoàn thiện hơn cho vẻ đẹp trên khuôn mặt.

Quy trình thu gọn cánh mũi
– Bác sĩ thăm khám, lựa chọn phương pháp phù hợp.
– Cắt cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, chỉ cần gây tê tại chỗ cho bệnh nhân.
– Bác sĩ sẽ thực hiện một tiểu phẫu bên ngoài cánh mũi để điều chỉnh độ dày, to của cánh mũi.
– Vết khâu được đóng kín và che giấu khéo léo ở khe cánh mũi nên thường sẽ không nhìn thấy.

Cắt cánh mũi bao lâu thì lành ?
Tại thẩm mỹ Thu Cúc, một ca phẫu thuật thu hẹp cánh mũi chỉ mất khoảng 30-45 phút. Kỹ thuật cắt cánh chỉ can thiệp vào phần da thừa chứ không đụng chạm vào cấu trúc bên trong mũi nên được coi là cực kỳ an toàn. Chỉ cần gây tê cục bộ, sau phẫu thuật có thể về ngay và sinh hoạt bình thường.

Thông thường, sau khi sửa mũi, vị trí cắt cánh mũi sẽ hơi sưng nề vừa trong khoảng 1 – 3 ngày rồi hết. Sau 7 ngày, khi bạn cắt chỉ, mũi trở lại gần như trạng thái bình thường. Để hạn chế tối đa tình trạng đau sưng cũng như rút ngắn thời gian hồi phục, để mũi nhanh lành, bạn cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ như chườm lạnh cho mũi, uống thuốc kháng sinh, giảm đau, giữ vệ sinh mũi…

Thực hiện thu nhỏ đầu mũi thu cúc là địa chỉ uy tín hàng đầu cho sự lựa chọn cho các khách hàng. Thu Cúc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao cả về chất lượng cũng như độ tin cậy an toàn tuyệt đối .


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: