Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

nên thu gọn cánh mũi ở đâu ?

Cánh mũi thô, to, bè rộng sang hai bên khiến dáng mũi bị mất điểm khá nhiều. nhiều người cảm thấy tự ti về chiếc mũi của mình, nhiều người đã quyết định đi thẩm mỹ để lấy lại vẻ đẹp nhưng vấn đề đặt ra cho mợi người là nên thu gọn cánh mũi ở đâu ?
 
Mũi đẹp nhờ thu nhỏ đầu mũi
Tuy nhiên, đứng trước vô vàn của các trung tâm thẩm mỹ, nhiều chị em cảm thấy hoang mang trong việc lựa chọn cơ sở làm đẹp có chất lượng tốt. Do vậy mà câu hỏi thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp luôn được thắc mắc thường xuyên.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi khá đơn giản, không cần tốn nhiều thời gian thực hiện và có thể khắc phục triệt để nhược điểm của cánh mũi rộng, to bè, dày,… giúp thu hẹp diện tích lỗ mũi, cho dáng thanh thoát hơn chỉ sau 1 lần tiến hành duy nhất.

Nhưng trên thực tế không phải ai đi làm đẹp bằng kỹ thuật này cũng có được kết quả như ý. Nhiều chị em do chọn lựa nhầm địa chỉ thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ không có trình độ dẫn đến một số hệ quả đáng tiếc như 2 bên cánh mũi mất cân xứng, sẹo xấu lộ thiên rất mất thẩm mỹ, cánh mũi bị biến dạng,… Do vậy, việc tìm đến trung tâm thu gọn cánh mũi uy tín là hết sức quan trọng.

Là đơn vị chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam .Bênh viện thẩm mỹ Thu Cúc đã ứng dụng thành công rất nhiều các phương pháp thẩm mỹ để giúp mọi người lấy lại được một vẻ đẹp tự nhiên như vốn có. Phương pháp thu nhỏ đầu mũi nội soi cũng là một trong những biện pháp tiên tiến hàng đầu tại Thu Cúc.

Thêm vào đó, với đội ngũ các bác sĩ có thâm niên và bề dày kinh nghiệm qua rất nhiều ca phẫu thuật thành công, trình độ tay nghề kỹ thuật cao cùng mắt thẩm mỹ tinh tường sẽ giúp bạn phân tích tỉ mỉ khuyết điểm mũi hiện tại, đồng thời đo vẽ định lượng mô mềm cần lấy bỏ ở 2 bên cánh mũi, sao cho dáng mũi sau khi phẫu thuật thanh thoát, thon gọn tự nhiên và đặc biệt là cân xứng hoàn hảo.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: