Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

thẩm mỹ phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Phương pháp thẩm mỹ phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc cho kết quả đẹp toàn diện, tự nhiên và hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng. Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi của Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ chỉnh hình đầu mũi đẹp tự nhiên nhờ chất liệu sụn tự thân, hoàn toàn không sử dụng chất liệu độn.
 
Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi
Một chiếc mũi được coi là hoàn hảo khi có sự kết hợp hài hòa giữa sống mũi cao dọc dừa, cánh mũi gọn gàng và đầu mũi nhỏ xinh duyên dáng. Tình trạng đầu mũi thô, to dễ nhận thấy ở không ít người, và phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi tại Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ là giúp bạn khắc phục vấn đề thẩm mỹ này một cách nhanh chóng, an toàn, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo không tỳ vết cho chiếc mũi.

TẠI SAO NÊN THU NHỎ ĐẦU MŨI

Nhiều người có chiếc mũi cao, sống mũi thẳng nhưng vẫn không được cho là chiếc mũi đẹp vì đầu mũi to và thô, mất đi vẻ thanh thoát của khuôn mặt. Phẫu thuật chỉnh hình mũi công nghệ Hàn Quốc mang lại nét đẹp toàn diện cho chiếc mũi trong đó vừa kết hợp nâng mũi vừa thu nhỏ đầu mũi để có được chiếc mũi đẹp toàn diện với sống mũi cao, thẳng, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh đem lại vẻ đẹp tự nhiên và thanh tú phù hợp với khuôn mặt người Á Đông.

Ra đời tại đất nước Kim Chi, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi đã nhanh chóng lan rộng ra nhiều nước châu Á và được xem là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng đầu mũi to và thô. Tại Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi được các bác sĩ Thẩm mỹ Thu Cúc trực tiếp tiếp nhận từ các chuyên gia Hàn Quốc và áp dụng thành công, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

THU NHỎ ĐẦU MŨI TẠI THU CÚC CÓ ƯU ĐIỂM GÌ

1. Kỹ thuật hiện đại, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Toàn bộ quá trình phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được thực hiện chuẩn xác thông qua một vết chích rất nhỏ phía trong khoang mũi nên hoàn toàn không đau, không để lại sẹo nên không mất thời gian nghỉ dưỡng.

2. Đầu mũi mềm mại, đẹp tự nhiên
Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi của Thẩm mỹ Thu Cúc hoàn toàn không sử dụng chất liệu độn mà dùng sụn tự thân nên đầu mũi mềm mại và tự nhiên.

3. An toàn, không để lại sẹo
Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi của Thẩm mỹ Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm theo quy trình chuẩn của Bộ y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối.

4. Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu
Hiện nay tại Thu Cúc giá phẫu thuật thu gọn cánh mũi là bao nhiêu ? vấn đề này cũng được nhiều khách hàng chú ý tới bởi họ còn xem liệu có phù hợp với túi tiền của bản thân hay không.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: