Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Thu gọn cánh mũi và đầu mũi đẹp tự nhiên

Là một trong những phần chia nhỏ của phương pháp thẩm mỹ mũi, sửa phần đầu và cánh mũi làm dáng mũi hoàn hảo hơn từ sống mũi đến đầu và chân mũi. Sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại giúp cho việc thu gọn cánh mũi và đầu mũi trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn nhiều và giảm thiểu tới mức tối đa cảm giác đau đớn.
 
Chiếc mũi đẹp tự nhiên nhờ thu nhỏ đầu mũi
Sửa đầu và cánh mũi bằng thiết bị nội soi là gì?

Thông thường, sửa mũi ở phần đầu và cánh mũi thường được chỉ định gộp chung vào với quy trình nang mui tổng thể để có dáng mũi hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, do nhu cầu khác nhau của từng người, chỉ muốn sửa phần này hoặc đã có sống mũi đẹp thì bác sỹ sẽ chỉ can thiệp vào phần còn khiếm khuyết để đảm bảo giữ được nét tự nhiên của mũi.

Trong trường hợp này, phương pháp nội soi là giải pháp chuẩn nhất được chỉ định. Đây là phương pháp chỉnh sửa đầu mũi, thu gọn cánh mũi nhờ thiết bị nội soi chuyên dụng. Đây là một thiết bị nhỏ, đầu có gắn camera nối với màn hình phát. Qua camera nhỏ này, cấu trúc mũi sẽ được phóng đại lên nhiều lần. Dựa vào đó, bác sỹ sẽ thực hiện chính xác các thao tác thu nhỏ đầu mũi và cuộn gọn cánh mũi theo đúng tỷ lệ chung của mũi. Nên việc thu gọn đầu mũi nội soi và cánh mũi khá nhanh chóng.

Thực hiện nội soi thu gọn cánh mũi và đầu mũi

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi thực chất chỉ là một thủ thuật nhỏ và đơn giản chỉ với 3 bước thực hiện như sau:

– Bác sỹ tiến hành đo vẽ cùng đầu mũi, cánh mũi hiện tại, xác định hình dáng mới, đánh dấu phần thu nhỏ thật chuẩn xác
– Tiên thuốc gây tê tại chỗ cần thu gọn cánh mũi và đầu mũi
– Dùng thiết bị nội soi cùng với chỉ để cuộn cánh mũi gọn lại. Chỉ được luồn kín đáo phái dưới chân cánh mũi nên không bị lộ sau khi thu gọn cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi.
Thu gọn cánh mũi và đầu mũi nội soi có gây đau đớn không?

Thu nhỏ đầu mũi có đau không? Câu trả lời là chỉ đau nhẹ và rất ngắn. Bởi kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi mà không cần cắt cánh mũi, nên phương pháp này được cho là không gây ra xâm lấn đáng lo. Sau khi thực hiện sửa mũi đẹp theo phương pháp nội soi, bạn thậm chí không cần phải nghỉ dưỡng lâu hay kiêng khem gì nhiều vì cảm giác đau sau khi thực hiện thủ thuật này chỉ kéo dài vài giờ và đau nhẹ nên không ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt thường nhật của bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: