Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu được thực hiện rất nhẹ nhàng, xâm lấn tối thiểu, không gây đau đớn, sau phẫu thuật bạn có thể ra về ngay không cần nghỉ dưỡng. Thời gian hồi phục ngắn, chiếc mũi sau phẫu thuật sẽ có đầu mũi thon nhỏ, hài hòa với dáng mũi và tổng thể gương mặt. Kết quả thẩm mỹ được duy trì vĩnh viễn.


Đặc điểm dáng mũi của người châu Á thường thấp và có dáng bè theo chiều ngang, một số người có chiếc mũi cao thì phần đầu mũi lại kém thon gọn. Đầu mũi quá to sẽ khiến chiếc mũi kém thanh tú, nhất là với các chị em.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được áp dụng cho các trường hợp có đầu mũi to, thô hoặc quá dài không phù hợp với khuôn mặt. Tùy vào nguyên nhân khiến đầu mũi to, bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp.

Quy trình thu nhỏ đầu mũi

Thăm khám, tư vấn
Khách hàng muốn thu nhỏ đầu mũi sẽ được bác sĩ thăm khám xác định tình trạng đầu mũi, nguyên nhân khiến đầu mũi to và tư vấn phương pháp thực hiện thích hợp với từng trường hợp cụ thể.
Tiến hành đo vẽ xác định phần đầu mũi cần thu nhỏ để chiếc mũi được thon gọn, phù hợp với dáng mũi và khuôn mặt.

Gây tê cục bộ
Gây tê vùng phẫu thuật để giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong lúc phẫu thuật.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi
Tùy theo từng trường hợp, dựa theo nguyên nhân làm đầu mũi bị to, bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật phù hợp để làm nhỏ đầu mũi.
-    Đối với trường hợp đầu mũi to do sụn nhiều, lỏng lẻo bác sĩ sẽ tiến hành xử lý sụn
 -   Trường hợp bị phì đại đầu mũi bác sĩ sẽ cắt bỏ bớt các mô mềm giúp đầu mũi trở nên thon gọn hơn.

Sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thu Cúc các bạn nên tuân thủ những lời khuyên của các bác sĩ trước khi ra về và thực hiện đúng. Để đảm bảo kết quả phẫu thuật đạt được là tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: