Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Bấm mí Hàn Quốc sau bao lâu thì được trang điểm?

Bấm mí Hàn Quốc sau bao lâu thì được trang điểm là thắc mắc của khá nhiều bạn gái. Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

bam-mi-han-quoc-sau-bao-lau-thi-duoc-trang-diem

Bấm mí Hàn Quốc ngay từ khi xuất hiện đã tạo được sức hút mạnh mẽ với các tín đồ thẩm mỹ.

Bấm mí Hàn Quốc ngay từ khi xuất hiện đã tạo được sức hút mạnh mẽ với các tín đồ thẩm mỹ. Mặc dù ra đời ở Hàn Quốc, được nhiều ngôi sao nổi tiếng lăng xê nhưng bấm mí Hàn Quốc lại có sức lan tỏa mạnh mẽ tới cả giới trẻ châu Á, trong đó có cả Việt Nam.

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ đem lại. Sau khi thăm khám, tư vấn và đo vẽ tạo đường mí mắt cho khách hàng, bác sĩ sẽ dùng 1 dụng cụ bấm mí chuyên nghiệp để rạch một điểm nhỏ phía trên mí mắt, đồng thời tạo sự liên kết giữa da và mí mắt bằng chỉ thẩm mỹ để cố định nếp mí mới. Sau khoảng 7 ngày, bạn sẽ sở hữu được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không có sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Toàn bộ kĩ thuật này cũng được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng chỉ trong khoảng 20 phút, sau thực hiện khách hàng có thể trở về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng hay chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện.

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ đem lại.

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ đem lại.

Thông thường bấm mí Hàn Quốc sẽ mất khoảng 7 ngày để mí mắt hồi phục. Trong thời gian hồi phục này mí mắt có thể sưng nhẹ nên bạn không nên trang điểm. Sau thời gian này, khi mí mắt đã hoàn toàn hồi phục và đẹp tự nhiên thì bạn có thể trang điểm mắt với phấn và gắn lông mi giả. Tuy nhiên, do thời gian đầu mí mắt chưa thực sự hồi phục hẳn nên nếu muốn trang điểm bạn cần chú ý những điều như sau:

– Sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng tốt để trang điểm: Nếu bạn dùng những loại mỹ phẩm kém chất lượng sẽ làm ảnh hưởng xấu đến vùng mí mắt. Vậy nên trước khi lựa chọn mỹ phẩm bạn hãy tìm hiểu thật kĩ càng về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của các loại mỹ phẩm mà mình dùng.

Trang điểm đơn giản và nhẹ nhàng vùng mắt sau bấm mí

Trang điểm đơn giản và nhẹ nhàng vùng mắt sau bấm mí

– Trang điểm đơn giản và nhẹ nhàng vùng mắt: Đừng dùng quá nhiều loại phấn, kem bôi lên mí mắt vì sẽ gây áp lực cho mắt, khi tẩy trang cũng sẽ dễ gây hại cho mắt. Hãy trang điểm thật nhẹ nhàng để mí mắt được thư giản, thoải mái nhé.

– Không tác động mạnh vào đường mí mới: Nếp mí mới của bạn chỉ mới hình thành nên khi trang điểm hãy nhẹ tay, tránh tác động mạnh làm tổn thương đến đường mí mới.

Như vậy sau bấm mí Hàn Quốc chúng ta không có thể trang điểm, nhưng là khi mí mắt đã hồi phục hoàn toàn. Hi vọng rằng với những thông tin mà bài viết cung cấp, khách hàng băn khoăn đã tìm được câu trả lời phù hợp. Nếu còn thắc mắc nào khác hãy liên hệ ngay với tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc để được giải đáp nhé.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2nCGkqR
via IFTTT

0 nhận xét: