Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Từng phẫu thuật mắt bị cận có nên bấm mí Hàn Quốc?

Chào bác sĩ. Mắt em trước đây bị cận và em đã từng đi phẫu thuật mổ mắt để chữa cận được hơn 1 năm nay. Tuy nhiên đôi mắt em vẫn có đặc điểm không rõ mí nên em muốn đi bấm mí Hàn Quốc. Vậy bác sĩ cho em hỏi từng phẫu thuật mắt bị cận có nên bấm mí Hàn Quốc không và chi phí là bao nhiêu? Em rất lo sẽ làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt ạ. Mong bác sĩ sớm giải đáp ạ.

(Hà Linh, 22 tuổi, Tuyên Quang)

Hà Linh thân mến. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho hòm thư tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

tung-phau-thuat-mat-bi-can-co-nen-bam-mi-han-quoc-2

Đôi mắt 2 mí long lanh to tròn giúp phái đẹp thêm tự tin trong mắt người đối diện

Trường hợp mắt bạn đã từng phẫu thuật cận được hơn 1 năm bạn có thể thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc nhé. Bởi sau 1 năm mắt bạn đã ổn định hoàn toàn, sẽ không lo ảnh hưởng tới thị lực và giác mạc. Hơn nữa, tại Bệnh viện Thu Cúc, bấm mí Hàn Quốc được thực hiện rất nhẹ nhàng, chính xác, hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương hay làm ảnh hưởng đến thị lực, giác mạc.

Bấm mí Hàn Quốc chỉ là tiểu phẫu đơn giản, không cần can thiệp dao kéo nhiều.

Bấm mí Hàn Quốc chỉ là tiểu phẫu đơn giản, không cần can thiệp dao kéo nhiều.

Bấm mí Hàn Quốc chỉ là tiểu phẫu đơn giản, không cần can thiệp dao kéo nhiều. Theo đó, các bác sĩ chỉ cần gây tê tại chỗ và tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ để tạo sự liên kết giữa da và cơ mí mắt dựa trên cung bấm mí đã được đánh dấu sẵn. Với sự hỗ trợ của dụng cụ bấm mí chuyên dụng Hàn Quốc được thực hiện theo quy trình thẩm mỹ an toàn đạt chuẩn Hàn, đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt nên đảm bảo phẫu thuật diễn ra an toàn, chuẩn xác, hoàn toàn không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh mí mắt, không có bất cứ tác động nào đến thị lực và hoàn toàn không để lại sẹo.

Với chất lượng dịch vụ tốt nhưng chi phí bấm mí Hàn Quốc ở Thu Cúc lại vô cùng hợp lí, phải chăng. Dịch vụ bấm mí Hàn Quốc cơ bản có giá 6 triệu đồng, bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes có giá 8 triệu đồng. Đặc biệt, Thu Cúc còn liên tục triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá nên khách hàng hoàn toàn có cơ hội trải nghiệm mức giá ưu đãi hơn nữa khi đăng kí trải nghiệm dịch vụ bấm mí ở Thu Cúc.

Chỉ sau khoảng 20 phút, đôi mắt một mí sẽ được hô biến trở thành 2 mí sắc nét.

Chỉ sau khoảng 20 phút, đôi mắt một mí sẽ được hô biến trở thành 2 mí sắc nét.

Như vậy chúng tôi đã giúp bạn Hà Linh giải đáp thắc mắc từng phẫu thuật mắt bị cận có nên bấm mí Hàn Quốc không và chi phí là bao nhiêu. Bạn có thể yên tâm tới Thu Cúc bấm mí để có được đôi mắt hai mí sắc nét, rõ ràng và cuốn hút hơn nhé. Ngoài ra, nếu còn thắc mắc nào khác hãy liên hệ tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc để được tư vấn nhanh nhất.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2pyMLuR
via IFTTT

0 nhận xét: