Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Cắt mí mắt ở đâu chất lượng nhất?

“Cắt mí mắt ở đâu chất lượng nhất?” luôn là câu hỏi khiến nhiều chị em đau đầu bởi nếu chọn lựa không cẩn thận, bạn hoàn toàn có thể phải đối mặt với những biến chứng không mong muốn sau khi thực hiện. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé!

Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp phổ biến ở các nước châu Á.

Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp phổ biến ở các nước châu Á.

Bên cạnh bấm mí Hàn Quốc, phun xăm mở tròng mí mắt thì cắt mí mắt Hàn Quốc cũng là dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Nếu như bấm mí chỉ áp dụng được cho các khách hàng trẻ tầm độ 25 trở xuống chưa có dấu hiệu lão hóa, chùng xệ làn da; phun xăm mở tròng mí mắt chỉ áp dụng thực sự thành công cho những người đã có mí nhưng không rõ ràng thì cắt mí mắt lại áp dụng được cho nhiều đối tượng hơn.

Thông thường, chỉ cần bạn trên 18 tuổi, có nhu cầu cải thiện đô i mắt nhỏ, sụp mí, bọng mỡ, mí lót, mí ẩn,..thì đều có thể tìm đến cắt mí mắt. Bằng các thủ thuật chuyên môn khi thực hiện cắt mí tạo hình đôi mắt các bác sĩ cũng đồng thời loại bỏ hết bọng mỡ thừa cùng vùng da chùng xệ.

Cắt mí mắt ở đâu chất lượng nhất?

Đến với Thu Cúc bạn sẽ có đôi mắt đều mí, to tròn sáng rõ.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ có đôi mắt đều mí, to tròn sáng rõ.

Hiện nay, với chi phí 8 triệu đồng, bạn đã có thể trải nghiệm quy trình cắt mí mắt cao cấp tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Đây là mức giá vô cùng ưu đãi để bạn được hưởng những ưu việt về chất lượng như sau:

-Được cắt mí mắt bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi, có nhiều năm tu học tại nước ngoài, có con mắt thẩm mỹ tinh tế.

-Được cắt mí mắt trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều.

-Mắt sau khi cắt đều, đẹp với 2 nếp mí rõ ràng.

-Cả quá trình diễn ra nhanh chóng, đơn giản không sưng, không đau và có thể ra về luôn mà không cần ở lại viện nghỉ dưỡng, chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của bạn.

-Được các bác sĩ, chuyên viên hướng dẫn chăm sóc tận tình quá trình chăm sóc sau cắt mí giúp đôi mắt mau chóng hồi phục.

Những lưu ý sau khi cắt mí mắt

Sau khi cắt mí để đôi mắt nhanh hồi phục bạn cần kiêng thịt gà, bò,...

Sau khi cắt mí để đôi mắt nhanh hồi phục bạn cần kiêng thịt gà, bò,…

Mặc dù chỉ là một tiểu phẫu đơn giản được đánh giá cao về mức độ an toàn nhưng rõ ràng cũng như các phương pháp thẩm mỹ khác cắt mí mắt cần được chăm sóc đúng cách nếu muốn đạt được kết quả như ý muốn. Cụ thể sau khi cắt mí mắt bạn cần tuyệt đối kiêng tiếp xúc vùng mắt còn đang nhạy cảm với nước, ô nhiễm và ánh nắng mặt trời trong những ngày đầu. Điều này cũng có nghĩa là khi ra ngoài bạn cần kính mũ đầy đủ để không bị tia UV làm ảnh hưởng xấu tới sự hồi phục của mắt.

Đặc biệt, để tránh viêm nhiễm, mưng mủ hay sưng tấy, trong thực đơn tháng đầu tiên bạn phải loại bỏ hoàn toàn các thực phẩm như thịt gà, thịt bò, rau muống, đồ nếp cũng như hạn chế tối đa việc sử dụng đồ uống có chất kích thích như café, bia, rượu,.. Hàng ngày bạn cũng cần vệ sinh vết thương bằng dung dịch sát khuẩn. Cuối cùng hãy lắng nghe, uống thuốc và tái khám theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Cắt mí mắt đơn giản, hiệu quả thẩm mỹ cao.

Cắt mí mắt đơn giản, hiệu quả thẩm mỹ cao.

Một số bạn trong những ngày đầu xuất hiện hiện tượng sưng nhẹ, tuy nhiên bạn không cần lo lắng bởi vì hiện tượng này là bình thường và sẽ hoàn toàn biến mất sau 5-7 ngày. Tùy cơ địa mỗi người quá trình hồi phục sẽ hoàn toàn khác nhau, tuy nhiên, thông thường sau 1 tháng bạn sẽ có đôi mắt đẹp tự nhiên. Nếu có thể, trong 1 tháng này bạn cũng nên hạn chế tối đa việc trang điểm, makeup.

Như vậy chúng tôi đã trả lời cho bạn câu hỏi: “Cắt mí mắt ở đâu chất lượng nhất?”. Hi vọng đây sẽ là địa chỉ giúp bạn cải thiện nhan sắc đôi mắt, giúp bạn thêm tự tin và rạng rỡ.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2oKPfWD
via IFTTT

0 nhận xét: