Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Cắt mí mắt Hàn Quốc có loại bỏ được bọng mắt không?

Hiện nay, rất nhiều người cho rằng cắt mí mắt là giải pháp tối ưu để khắc phục toàn bộ các khuyết điểm ở mắt. Thế nhưng, sự thực cắt mí mắt Hàn Quốc có loại bỏ được bọng mắt không và liệu đây có phải là giải pháp làm đẹp an toàn không thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bọng mỡ mắt xuất hiện do đâu?

Bọng mỡ mắt khiến bạn trở nên mệt mỏi, già nua và xấu xí.

Bọng mỡ mắt khiến bạn trở nên mệt mỏi, già nua và xấu xí.

Ở một số người, bọng mỡ mắt xuất hiện do cơ địa, điều này cũng đồng nghĩa với việc từ rất bé họ đã phải đối diện với tình trạng này. Tuy nhiên, đa số những người bị bọng mỡ mắt đều là do quá trình lão hóa tác động. Điều này có nghĩa là, từ 30 tuổi trở đi, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và sự chùng xệ ảnh hưởng ngày càng lớn với bạn. Chính vì thế, mắt bạn sẽ dần tích tụ mỡ thừa và gây bọng mỡ mắt.

Mặc dù không gây ảnh hưởng tới sức khỏe thế nhưng nếu để lâu bọng mỡ mắt sẽ ngày càng trầm trọng và khó khắc phục hơn. Đối với bọng mỡ mắt nhẹ, bạn có thể sử dụng trà xanh đắp lên mắt mỗi ngày, tuy nhiên, đối với tình trạng mắt đã bị bọng mỡ lâu năm, việc bạn cần làm là đến một Bệnh viện Thẩm mỹ chuyên khoa để được tư vấn và tiến hành cắt mí mắt.

Cắt mí mắt Hàn Quốc có loại bỏ được bọng mắt không?

Cắt bọng mỡ mắt sẽ khiến gương mặt bạn thêm trẻ trung.

Cắt bọng mỡ mắt sẽ khiến gương mặt bạn thêm trẻ trung.

Cắt mí mắt Hàn Quốc là một biện pháp làm đẹp xuất phát từ ngành công nghiệp thẩm mỹ xứ sở kim chi. Đây là biện pháp tối ưu dành cho các nhược điểm về mắt như: sụp mí mắt, bọng mỡ mắt, mắt không đều, không có mí, mí lót, mí ẩn,…Điều này cũng có nghĩa là cắt mí mắt Hàn Quốc hoàn toàn có thể loại bỏ được bọng mắt.

Để thực hiện cắt mí mắt, các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ sẽ tiến hành gây tê đảm bảo sự thoải mái nhất cho khách hàng. Sau đó, bằng biện pháp chuyên môn, các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách mỡ thừa, loại bỏ vùng da chùng xệ để giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí to, rõ, đều đẹp.

Thông thường, 1 ca cắt mí mắt sẽ kéo dài trong khoảng từ 30-45 phút. Do được gây tê nên cả quá trình bạn sẽ không đau, không sưng. Chỉ cần được chăm sóc đúng cách, mắt bạn sẽ nhanh chóng được hồi phục và ổn định. Thông thường để hết sưng bạn cần 5-7 ngày còn để mắt hoàn toàn ổn định sẽ là 1 tháng. Tuy nhiên, cơ địa mỗi người là khác nhau vì thế bạn không cần quá lo lắng khi so sánh tình trạng của mình với người khác.

Những điều cần chú ý khi thực hiện cắt mí mắt

Một đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ.

Một đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ.

Mặc dù là 1 tiểu phẫu đơn giản, song nếu thực hiện ở 1 cơ sở thiếu chất lượng, 1 bác sĩ kém tay nghề cùng chăm sóc sơ sài sau phẫu thuật có thể sẽ khiến bạn phải đối mặt với những biến chứng không mong muốn như: sưng tấy, mí lệch, mí cắt quá sâu, mí cắt không đều, viêm nhiễm, mưng mủ,…Dù là vấn đề gì thì chắc chắc cũng đều gây nên sự hoang mang về tâm lý cũng như sức khỏe của bạn.

Chính vì thế, trước khi làm đẹp bạn cần chú ý thực hiện thẩm mỹ tại một cơ sở chất lượng cao, được Sở Y tế cấp phép. Thông thường những cơ sở này sẽ đáp ứng đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, phương tiện hỗ trợ, vệ sinh tiệt trùng cũng như tay nghề bác sĩ. Điều này sẽ giúp việc thẩm mỹ của bạn đã nắm đến hơn 70% chiến thắng rồi.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được cắt mỡ mí mắt an toàn nhanh chóng.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được cắt mỡ mí mắt an toàn nhanh chóng.

30% còn lại đó là phụ thuộc vào việc chăm sóc đúng theo hướng dẫn của bác sĩ dành cho bạn. Điều đó đồng nghĩa với việc, bạn sẽ không được ăn các món ăn như gà, bò, đồ nếp, rau muống,..đồng thời cũng không dùng bia, rượu hay các chất kích thích như café. Ngoài ra, bạn cũng nên vệ sinh sạch sẽ vết mổ hàng ngày bằng dung dịch sát trùng, trong những ngày đầu tuyệt đối không cho ánh nắng chiếu vào.

Như vậy chúng tôi đã giải đáp cho bạn thắc mắc: “Cắt mí mắt Hàn Quốc có loại bỏ được bọng mắt không?”. Hi vọng bạn đã có câu trả lời hợp ý mình.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2n2D6MQ
via IFTTT

0 nhận xét: