Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Tư vấn 2 cách chữa mắt híp hiệu quả nhất 2017

Nhằm giúp chị em phái đẹp khắc phục nhược điểm mắt híp và sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, bài viết dưới đây sẽ tư vấn 2 cách chữa mắt híp hiệu quả nhất 2017.

Mắt híp là một trong những nét đặc trưng thường gặp ở người Á Đông nói chung, người Việt Nam nói riêng.

Mắt híp là một trong những nét đặc trưng thường gặp ở người Á Đông nói chung, người Việt Nam nói riêng.

Mắt híp là gì?

Mắt híp là một trong những nét đặc trưng thường gặp ở người Á Đông nói chung, người Việt Nam nói riêng. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, người mắt híp có kích thước mắt nhỏ, nếp mí không rõ, góc mắt hẹp cả chiều ngang lẫn chiều rộng, đuôi mắt dài và mắt có nhiều nếp rẻ quạt.

Mắt híp xấu hay đẹp?

Nếu nhìn từ góc độ thẩm mỹ thì mắt híp được xếp vào một trong những khuyết điểm lớn, có ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của gương mặt. Bởi người có đôi mắt híp thường tạo ấn tượng về vẻ buồn bã, ủ rũ, mệt mỏi và không có sức sống.

Còn theo quan niệm nhân tướng học thì mắt híp cũng không phải là tướng tốt trên khuôn mặt. Nhân tướng học cho rằng con gái mắt híp là người có tính cách bướng bỉnh, lì lợm, cố chấp, bảo thủ, khó gần. Đàn bà mắt híp thường có lối sống kín đáo, thận trọng, ngại va chạm và không dễ bộc lộ cảm xúc của bản thân. Còn với đàn ông mắt híp được đánh giá là người khôn ngoan nhưng độc đoán, lòng da hẹp hòi, không đàng hoàng, đường công danh không thuận lợi, thậm chí gặp nhiều biến cố. Trong chuyện tình duyên, người mắt híp thường hay ưu tư, dễ gặp chuyện buồn, tình cảm trắc trở.

 theo quan niệm nhân tướng học thì mắt híp cũng không phải là tướng tốt trên khuôn mặt.

Theo quan niệm nhân tướng học thì mắt híp cũng không phải là tướng tốt trên khuôn mặt.

Khắc phục mắt híp bằng cách nào?

Với những bạn gái gặp nhược điểm mắt híp có thể khắc phục bằng cách trang điểm hoặc can thiệp thẩm mỹ. Đây được xem là 2 cách chữa mắt híp hiệu quả nhất 2017.

Trang điểm khắc phục mắt híp

Trang điểm vẫn được xem là giải pháp có khả năng hô biến mọi khuyết điểm của khuôn mặt trở nên hoàn hảo. Bạn hãy làm lần lượt theo các bước sau:

– Rửa mặt sạch sẽ và dùng khăn bông nhẹ nhàng lau khô.

– Dán miếng dán kích mí lên mí mắt, đặt đầu có vòng cung hướng lên trên và đầu nằm ngang hướng xuống dưới.

– Miết nhẹ để keo dán dính đều, kết hợp đeo kính áp tròng bạn sẽ sở hữu được đôi mắt to tròn, cuốn hút.

Trang điểm khắc phục mắt híp

Trang điểm khắc phục mắt híp

Bấm mí mắt tạm biệt mắt híp

Mắt híp là dáng mắt bẩm sinh, việc khắc phục mắt híp bằng cách trang điểm chỉ mang tính chất tạm thời. Giải pháp tối ưu tốt nhất cho những trường hợp mắt híp này chính là nhờ tới sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ.

Bấm mí mắt: Đây là kỹ thuật tạo mắt 2 mí hiện đại được nhiều chị em ưa chuộng. Với bấm mí mắt, bác sĩ sẽ không can thiệp phẫu thuật, không cắt rạch, đảm bảo an toàn cao. Để tạo đường mí mới, bác sĩ sẽ luồn chỉ tạo chuỗi liên kết chắc chắn giữa da mí và sụn mi. Do sụn mi là loại mô sụn cứng chắc, ít bị lão nên giữ nếp mí bền vững đẹp mãi theo thời gian.

Bấm mí mắt là kỹ thuật tạo mắt 2 mí hiện đại được nhiều chị em ưa chuộng.

Bấm mí mắt là kỹ thuật tạo mắt 2 mí hiện đại được nhiều chị em ưa chuộng.

Mở rộng góc mắt

Bác sĩ sẽ tạo đường rạch nhỏ nhằm loại bỏ da thừa khóe mắt, mở rộng góc mắt giúp đôi mắt to tròn cả chiều rộng lẫn chiều sâu. Căn cứ vào từng dáng mắt, bác sĩ sẽ lựa chọn kỹ thuật và tỉ lệ phù hợp nhất sao cho đôi mắt to tròn và độ dài cân xứng với khuôn mặt. sau khi mở rộng góc mắt bạn sẽ sở hữu được mí mắt rõ nét, đẹp tự nhiên. Đặc biệt góc mắt mở rộng trở nên to hơn, đẹp hơn và cuốn hút hơn.

Hiện nay cả 2 phương pháp bấm mí mắt và mở rộng góc mắt này đã và đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc. Tại đây, tất cả các dịch vụ thẩm mỹ đều áp dụng công nghệ hiện đại, quy trình bài bản, bác sĩ chuyên môn giỏi nên đáp ứng tốt hiệu quả thẩm mỹ và sự an toàn trong, sau phẫu thuật.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2o5ZZzo
via IFTTT

0 nhận xét: