Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Cắt mí mắt Hàn Quốc có phải là lựa chọn tối ưu cho đôi mắt đẹp?

Hiện nay, các chị em thường truyền tai nhau về một phương pháp làm đẹp vô cùng được yêu thích đó là cắt mí mắt. Thế nhưng cắt mí mắt Hàn Quốc có phải là lựa chọn tối ưu cho đôi mắt đẹp hay không thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cắt mí mắt Hàn Quốc là gì?

Cát mí mắt Hàn Quốc là công nghệ làm đẹp đôi mắt đến từ xứ sở kim chi. Do đặc điểm chính của người dân châu Á là mắt một mí và bọng mỡ mắt nhiều nên phương pháp này vô cùng được chào đón tại các quốc gia vùng châu lục này trong đó có Việt Nam.

Qua tuổi 30 mắt bạn thường bị sụp mí do dấu hiệu của lão hóa.

Qua tuổi 30 mắt bạn thường bị sụp mí do dấu hiệu của lão hóa.

Sau khi khách hàng được gây tê để đảm bảo sự thoải mái nhất, các khách hàng sẽ được bác sĩ sử dụng thủ thuật chuyên môn để loại bỏ mỡ thừa, xóa bỏ làn da chùng xệ cho bạn vẻ đẹp tươi trẻ thủa thanh xuân.

Cắt mí mắt được đánh giá cao bởi sự an toàn, hiệu quả cũng như kết quả bền lâu mà nó đem lại. Cả quá trình cắt mí mắt tại Thu Cúc diễn ra chỉ từ 30-45 phút, không đau, không sưng, không để lại sẹo sau thẩm mỹ.

Cắt mí mắt Hàn Quốc có phải là lựa chọn tối ưu cho đôi mắt đẹp?

Bấm mí mắt cũng là giải pháp tuyệt vời để có đôi mắt đẹp.

Bấm mí mắt cũng là giải pháp tuyệt vời để có đôi mắt đẹp.

Không ai phụ nhận sức mạnh thần kỳ của cắt mí mắt đối với vẻ đẹp đôi mắt. Tuy nhiên, tùy từng trường hợp và đặc điểm mỗi người, chúng ta cũng có nhiều biện pháp làm đẹp khác. Cụ thể:

Cắt mí mắt thường dành cho những ai đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, vùng da chùng xệ, bọng mỡ mắt xuất hiện.

Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên không cần “dao kéo”. Ở đây, các bác sĩ sẽ sử dụng biện pháp chuyên môn để tiến hành xuyên đường chỉ chuyên dụng qua 3-5 điểm trên mí mắt, kéo qua sụn định hình nếp mí. Mặc dù là phương pháp làm đẹp tiện lợi, an toàn, song bấm mí mắt phù hợp cho người trẻ, ở mắt chưa xuất hiện sự lão hóa.

Ngoài ra, đối với mắt hơi nhỏ, vẫn có nếp mí nhẹ thì bạn có thể sử dụng phương pháp phun xăm mở tròng mí mắt để mở rộng góc mắt. Đây là phương pháp sử dụng công nghệ phun xăm siêu vi hiện đại để trang điểm lâu dài cho đôi mắt. Nhờ đầu kim phun siêu nhỏ nên sẽ chỉ tác động lên lớp thượng bì mà không gây nên bất kỳ xâm lấn hay tổn thương nào.

Phun xăm mở rộng tròng mắt giúp bạn trang điểm đôi mắt dài lâu.

Phun xăm mở rộng tròng mắt giúp bạn trang điểm đôi mắt dài lâu.

Mỗi phương pháp làm đẹp có những ưu điểm của riêng mình, chính vì thế bạn hãy lắng nghe tình trạng bản thân để đưa ra giải pháp làm đẹp phù hợp nhất.

Tại sao nên đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để làm đẹp?

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong số ít các cơ sở được Bộ Y tế cấp phép cho hoạt động thẩm mỹ từ đại phẫu đến tiểu phẫu. Điều này đã chứng minh được chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị ở nơi đây. Đến với Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí giải pháp làm đẹp mắt sao cho phù hợp nhất với điều kiện của bạn.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được tiến hành làm đẹp an toàn, nhanh chóng.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được tiến hành làm đẹp an toàn, nhanh chóng.

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc luôn tự hào mang tới sự phục vụ tốt nhất dành cho bạn. Ngoài chất lượng dịch vụ, sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ chuyên viên tại Thu Cúc cũng là một trong các điểm khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Không gian sang trọng, đẳng cấp đạt tiêu chuẩn Quốc tế giúp bạn thêm thoải mái và tự tin.

Như vậy chúng tôi đã trả lời cho bạn thắc mắc: “Cắt mí mắt Hàn Quốc có phải là lựa chọn tối ưu cho đôi mắt đẹp?”. Đừng lo, nếu bạn chưa thực sự đẹp bởi đến với Thu Cúc mọi thứ sẽ hoàn toàn thay đổi.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2ny0Q7N
via IFTTT

0 nhận xét: