Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Tự tin đón hè với đôi mắt 2 mí long lanh

Với đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh bạn sẽ tự tin rạng rỡ đón hè sang mà không cần mất thời gian trang điểm vùng mắt kĩ càng.

tu-tin-don-he-voi-doi-mat-2-mi-long-lanh

Theo quan niệm của người Á Đông, đôi mắt hai mí to tròn, long lanh sẽ là điểm nhấn ấn tượng trên toàn bộ gương mặt

Theo quan niệm của người Á Đông, đôi mắt hai mí to tròn, long lanh sẽ là điểm nhấn ấn tượng trên toàn bộ gương mặt, làm toát lên vẻ trẻ trung, cuốn hút hơn nhiều so với mắt một mí. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo như vậy mà thường gặp khuyết điểm mắt một mí, mí ẩn, mí lót hay sụp mí.

Để khắc phục nhược điểm này, chị em thường chọn cách trang điểm kĩ càng vùng mí mắt. Nhưng thực tế cách này chỉ có thể che giấu đi đôi mắt chưa đẹp một cách tạm thời chứ không đem lại hiệu quả lâu dài. Mặt khác, lớp đang điểm đậm trên mí mắt có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của đôi mắt. Đặc biệt, cách này tiêu tốn khá nhiều thời gian của bạn nên không phù hợp với những chị em có quỹ thời gian bận rộn.

Bấm mí Hàn Quốc sẽ tạo nếp gấp mí mắt bằng cách luồn chỉ tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi.

Bấm mí Hàn Quốc sẽ tạo nếp gấp mí mắt bằng cách luồn chỉ tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi.

Vậy ngoài cách trang điểm có cách nào sở hữu đôi mắt 2 mí sắc nét, đẹp hoàn hảo. Câu trả lời chính là phương pháp bấm mí Hàn Quốc tại Bệnh viện Thu Cúc.

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo nếp gấp mí mắt bằng cách luồn chỉ tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Ngay sau khi thực hiện xong, mở mắt ra đôi mắt bạn sẽ thấy rõ nếp mí ràng, sắc nét và tự nhiên, hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt. Đặc biệt, đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện ở vùng da mí trên nên không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực và sức khỏe.

Bấm mí chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện ở vùng da mí trên nên không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực và sức khỏe.

Bấm mí chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện ở vùng da mí trên nên không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực và sức khỏe.

Ngoài ra bạn cũng không cần quá lo lắng về thời gian hồi phục của đôi mắt sau bấm mí. Bởi sau khi bấm mí, bạn có thể trở về nhà sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng tại Bệnh viện. Tuy nhiên, trong thời gian sau bấm mí bạn vẫn cần có chế độ chăm sóc đặc biệt, giữ gìn vệ sinh đôi mắt sạch sẽ và kiêng khem cẩn thận theo đúng hướng dẫn của điều dưỡng viên về cách chăm sóc hậu phẫu sau bấm mí.

Chỉ cần chăm sóc đúng cách, sau khoảng 5-7 ngày đôi mắt sẽ hồi phục, ổn định và đẹp tự nhiên với mí mắt to tròn, sắc nét. Với đôi mắt đẹp long lanh, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức rạng rỡ trong mùa hè mà không phải băn khoăn, e ngại về đôi mắt của mình. Đặc biệt, đôi mắt bạn sẽ tự nhiên mà không phải mất nhiều thời gian trang điểm cầu kì mỗi ngày.

đôi mắt bạn sẽ tự nhiên mà không phải mất nhiều thời gian trang điểm cầu kì mỗi ngày.

đôi mắt bạn sẽ tự nhiên mà không phải mất nhiều thời gian trang điểm cầu kì mỗi ngày.

Hiện nay, bấm mí tạo mắt 2 mí long lanh, cuốn hút đang là phương pháp hot được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Thu Cúc. Tại đây, bấm mí được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi, chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm dày dạn. Bên cạnh đó, quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn, hệ thống trang thiết bị hiện đại, tối tân cũng là những thế mạnh giúp bấm mí ở Thu Cúc đem đến sự hài lòng tối ưu cho khách hàng.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2nGHZZa
via IFTTT

0 nhận xét: