Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Tổng hợp những cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất

Sụp mí mắt là bệnh có thể gặp ở rất nhiều người và do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhằm giúp mọi người tìm ra được cách khắc phục, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất.

tong-hop-nhung-cach-chua-sup-mi-mat-hieu-qua-nhat

Sụp mí mắt là tình trạng mí mắt trên bị sa trễ xuống thấp hơn vị trí bình thường.

Sụp mí mắt là tình trạng mí mắt trên bị sa trễ xuống thấp hơn vị trí bình thường. Ở mức độ nhẹ, sụp mí chỉ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Nhưng nếu ở mức độ nặng, tình trạng này có thể gây cản trở tầm quan sát mắt. Vì vậy, nếu mắt của bạn đang có dấu hiệu sụp mí hoặc đã bị sụp mí thì hãy thử áp dụng ngay những cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất sau đây nhé.

Chữa sụp mí mắt bằng bấm huyệt

Đây là cách chữa sụp mí mắt theo Đông Y. Chỉ bằng những thao tác tác động tới 1 số huyệt nhất định trên khuôn mặt, kích thích khí huyết lưu thông tới các mạch máu mắt, mí mắt sẽ dần được nâng lên, trở nên cân đối và hài hòa hơn. Tuy nhiên, kĩ thuật bấm huyệt này đòi hỏi bạn phải có kĩ năng nên cũng khá khó với những ai chưa biết cách.

tong-hop-nhung-cach-chua-sup-mi-mat-hieu-qua-nhat-1

Dán kích mí chữa sụp mí

Dán kích mí để chữa sụp mí sẽ đem đến hiệu quả nhanh chóng, tức thì. Sở dĩ là do miếng kích mí có 1 lớp keo bên trong, khi dính lên vùng da mắt sẽ kéo 1 phần da mí bị sụp lên trên và “giấu” vào bên trong. Toàn bộ quá trình dán kích mí chải mất khoảng vài phút là bạn đã có được đôi mắt hai mí cân đối, ấn tượng. Bạn có thể dễ dàng mua được miếng dán kích mí này ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm nào với chi phí khá rẻ.

Đắp túi trà lọc cải thiện sụp mí mắt

Trà túi lọc sau khi pha xong bạn đừng vội vứt các túi đi mà hãy giữ lại vì chúng có khá nhiều công dụng hữu ích với đôi mắt như giảm thâm quầng, xóa bọng mắt, đặc biệt là cải thiện tình trạng sụp mí mắt. Nguyên là do thành phần trong trà túi lọc có chứa hàm lượng cao chất EGCG, chất này vừa tốt cho người tim mạch, béo phì, vừa giúp da trở nên săn chắc. Vì vậy, thường xuyên chườm túi trà lọc lên mắt, tình trạng sụp mí sẽ cải thiện đáng kể đấy.

tong-hop-nhung-cach-chua-sup-mi-mat-hieu-qua-nhat-2

Chữa sụp mí mắt dứt điểm bằng cắt mí mắt

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp những chị em mắt sụp mí sớm lấy lại được đôi mắt hai mí cân xứng, đẹp tự nhiên và bắt mắt hơn. Đây là một “sản phẩm” của ngành thẩm mỹ với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ là “cứu cánh” cho những chị em mắt có nhiều da chùng, da thừa gây sụp mí hoặc bị sụp mí bẩm sinh.

Cắt mí mắt là phương pháp bác sĩ sử dụng dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng để cắt rạch, loại bỏ đi lớp da chùng da thừa gây nên hiện tượng sụp mí, đồng thời cố định lại nếp mí sao cho nếp mí rõ ràng, sắc nét, hài hòa và cân đối với khuôn mặt. Do đó, cắt mí vừa khắc phục tình trạng sụp mí, vừa giúp tạo nếp gấp mí rõ ràng giúp mắt trở nên to tròn, long lanh hơn.

Cắt mí vừa khắc phục tình trạng sụp mí, vừa giúp tạo nếp gấp mí rõ ràng giúp mắt trở nên to tròn, long lanh hơn.

Cắt mí vừa khắc phục tình trạng sụp mí, vừa giúp tạo nếp gấp mí rõ ràng giúp mắt trở nên to tròn, long lanh hơn.

Hiện nay, phương pháp cắt mí mắt đã và đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc. Đây là tiểu phẫu khá đơn giản, tuy có can thiệp tới vùng da mắt nhạy cảm nhưng được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, kinh nghiệm dày dạn thực hiện nên không gây ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe. Sau thực hiện cắt mí mắt, bạn không cần mất nhiều thời gian nghỉ ngơi mà chỉ cần chăm sóc theo đúng các lưu ý mà điều dưỡng viên hướng dẫn là đôi mắt sẽ sớm đẹp tự nhiên như ý.

Hi vọng rằng với những cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất mà bài viết chia sẻ, chị em gặp tình trạng mắt bị sụp mí sẽ sớm lấy lại được đôi mắt hai mí cân đối, hài hòa để lấy lại sự tươi tắn, trẻ trung.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2mIxKFF
via IFTTT

0 nhận xét: