Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Câu chuyện sau cắt mí: ” Cô nàng cảm thấy hối hận về điều này”

Có một câu chuyện sau cắt mí: “Cô nàng cảm thấy hối hận về điều này” được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Có lẽ, đây cũng là kinh nghiệm cần thiết cho những ai đang chần chừ trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt nên biết.

Lan Anh sinh năm 1995 là một người mẫu tự do có tiếng ở Hà Thành đã vô cùng hối hận sau khi cắt mí mắt. Vậy điều gì khiến cô gái trẻ này cảm thấy hối hận như thế?

Chúng tôi đã đến và trò chuyện cùng Lan Anh trong một buổi chiều. Có lẽ trái với suy đoán của đa số người, Lan Anh bật mí: “Sau cắt mí mình thực sự thấy hối hận!  Mình hối hận vì không thực hiện sớm hơn để cảm nhận những thay đổi tuyệt vời mà nó đem lại cho khuôn mặt cũng như cuộc sống, công việc.

Vốn là một người cầu toàn và kỹ tính, Lan Anh mặc dù muốn thực hiện cắt mí để khắc phục mí sụp thế nhưng lại cứ chần chừ vì nỗi sợ vu vơ. Sau rất nhiều năm chứng kiến sự thay đổi thần kỳ của các chị em trong diễn đàn làm đẹp, cô mới dám đến một bệnh viện thật uy tín để thực hiện cắt mí.

Lúc mới đến, lần đầu tiên làm thẩm mỹ mình rất sợ, không biết có đau không, có sưng không, có hài hòa không,…Sợ trăm bề! Thế nhưng, sau khi được tư vấn bởi các chuyên gia, mình mới biết, hóa ra cắt mí là một tiểu phẫu đơn giản và vô cùng khó gặp biến chứng, đặc biệt là khi được thực hiện tại một cơ sở uy tín do Bộ Y tế cấp phép như Thu Cúc. Thật là đến lúc đó nỗi lo đã giảm đi rất nhiều.

"Cả quá trình cắt mí, diễn ra chưa tới 20 phút, do được gây tê mình không hề cảm thấy khó chịu hay có bất kỳ sự khó chịu nào." Sau trải nghiệm, Lan Anh thực sự bất ngờ về điều đó.

“Cả quá trình cắt mí, diễn ra chưa tới 20 phút, do được gây tê mình không hề cảm thấy khó chịu hay có bất kỳ sự khó chịu nào.” Sau trải nghiệm, Lan Anh thực sự bất ngờ về điều đó.

Sau khi cắt mí mắt, Lan Anh chỉ mất 1 tuần để tự tin tạo dáng trước ống kính. Vẻ đẹp thanh thoát mà vẫn đầy thần thái sau khi cắt mí của Lan Anh được bạn bè và gia đình đánh giá cao.

Sau khi cắt mí mắt, Lan Anh chỉ mất 1 tuần để tự tin tạo dáng trước ống kính. Vẻ đẹp thanh thoát mà vẫn đầy thần thái sau khi cắt mí của Lan Anh được bạn bè và gia đình đánh giá cao.

"Nếu biết trước là đơn giản mà có được vẻ đẹp hoàn mỹ thế này thì mình đã đi làm mắt sớm. Chắc có lẽ với ngoại hình hoàn hảo như thế, cuộc đời mình đã khác" - Lan Anh mỗi khi nhắc đến việc thẩm mỹ vẫn còn nỗi nuối tiếc không nói lên lời.

“Nếu biết trước là đơn giản mà có được vẻ đẹp hoàn mỹ thế này thì mình đã đi làm mắt sớm. Chắc có lẽ với ngoại hình hoàn hảo như thế, cuộc đời mình đã khác” – Lan Anh mỗi khi nhắc đến việc thẩm mỹ vẫn còn nỗi nuối tiếc không nói lên lời.

Tuy nhiên, dù sao những may mắn trong cuộc sống sau khi cắt mí mắt cũng đã an ủi Lan Anh phần nào.

Tuy nhiên, dù sao những may mắn và thuận lợi trong cuộc sống sau khi cắt mí mắt cũng đã an ủi Lan Anh phần nào.

Hiện nay, cô gái đã chia sẻ câu chuyện những hối hận của mình sau cắt mí mắt như một bài học để các chị em đang chần chừ, lưỡng lự có thêm động lực, đừng làm mất thời gian và cơ hội của chính mình.

Hiện nay, cô gái đã chia sẻ câu chuyện những hối hận của mình sau cắt mí mắt như một bài học để các chị em đang chần chừ, lưỡng lự có thêm động lực, đừng làm mất thời gian và cơ hội của chính mình.

Hiện tại, Lan Anh vô cùng hài lòng với kết quả sau thẩm mỹ. Đôi mắt của cô được đánh giá là đẹp ở mọi góc nhìn.

Hiện tại, Lan Anh vô cùng hài lòng với kết quả sau thẩm mỹ. Đôi mắt của cô được đánh giá là đẹp ở mọi góc nhìn.

Có rất nhiều lý do khiến chúng ta chần chừ khi thực hiện bất kỳ một dịch vụ làm đẹp nào đó. Điều này có thể dễ dàng hiểu được, bởi không phải ai cũng đủ kiến thức để biết được kỹ thuật nào là an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn còn chần chừ, thì cũng sẽ như Lan Anh, tự buông bỏ rất nhiều cơ hội có thể đến với mình. Chính vì thế, lời khuyên dành cho bạn là nếu đang muốn làm đẹp, cải thiện nhan sắc, thực hiện cắt mí mắt, hãy đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia đầu ngành. Với tâm đức trong nghề, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp nhất. Thu Cúc tự hào là đơn vị hàng đầu sát cánh cùng phụ nữ Việt trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp tiềm ẩn trong suốt 20 năm qua.

Vì vậy, còn chần chừ gì mà bạn chưa liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất!



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2lF0bjU
via IFTTT

0 nhận xét: