Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Cùng ngắm nụ cười toả nắng với chiếc má lúm đẹp tự nhiên

Công nghệ tạo má lúm đồng tiền là một trong số những công nghệ đem lại nét đẹp tự nhiên nhất. Hãy cùng chúng tôi cùng ngắm nụ cười tỏa nắng với chiếc má lúm đẹp tự nhiên sau khi thực hiện tạo má lúm tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nhé!

Má lúm đồng tiền từ lâu là giấc mơ của bao người. Những người sở hữu má lúm đồng tiền thường được dân gian cho rằng sẽ luôn gặp may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Ngoài ra, những chàng trai có má lúm đều là những người đào hoa, được nhiều cô gái theo đuổi. Những cô gái có má lúm lại được đánh giá là khéo tay, chiều chồng, dạy con giỏi được nhiều chàng trai mơ ước. Chính vì thế, phương pháp tạo má lúm đồng tiền đã được nhiều người yêu thích.

Tìm đến Thu Cúc với mong muốn tạo má lúm an toàn cùng khát vọng tích duyên đổi vận, hàng loạt cô gái xinh đẹp của chúng tôi đã vô cùng hài lòng:

Ái Vi – Cô gái với nụ cười tỏa nắng cùng má lúm

Sau thời gian dài tìm hiểu, Ái Vi đã tìm đến Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc - đơn vị có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực để cắt má lúm theo đúng quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

Sau thời gian dài tìm hiểu, Ái Vi đã tìm đến Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc – đơn vị có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực để cắt má lúm theo đúng quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

Sau khi tạo má lúm, nụ cười của Ái Vi có tính "sát thương" cao, khiến bao chàng trai thương thầm nhớ trộm.

Sau khi tạo má lúm, nụ cười của Ái Vi có tính “sát thương” cao, khiến bao chàng trai thương thầm nhớ trộm.

Chia sẻ với chúng tôi, Ái Vi tươi cười: "Quyết định cắt má lúm thật là sáng suốt. Sau khi có má lúm, các nét trên khuôn mặt tôi bừng sáng, mọi người cũng đánh giá cao hơn rất nhiều"

Chia sẻ với chúng tôi, Ái Vi tươi cười: “Quyết định cắt má lúm thật là sáng suốt. Sau khi có má lúm, các nét trên khuôn mặt tôi bừng sáng, mọi người cũng đánh giá cao hơn rất nhiều”

9x Nguyễn Hạnh đẹp rạng ngời cùng đôi má lúm xinh duyên

Là một trong những người trẻ luôn cập nhận các xu hướng làm đẹp mới, Nguyễn Hạnh đã tìm đến Thu Cúc để sở hữu nét đẹp tự nhiên, hài hòa mà vẫn đảm bảo vô cùng cuốn hút. Đến với Thu Cúc, cô thực sự bất ngờ vì chỉ sau 15-20 phút, cô đã sở hữu đôi má lúm trong mơ mà bao người mơ ước. Do được dặn dò kỹ càng trong chăm sóc, chỉ sau 1 tuần cô gái trẻ đã tự tin thực hiện bộ ảnh khoe nét xuân thì của mình. Vẻ đẹp mong manh, duyên dáng của cô khiến bao chàng trai thổn thức.

Vốn sở hữu nét mặt đẹp, hài hòa, sau khi tạo má lúm Nguyễn Hạnh càng gây ấn tượng với người khác nhất là những lúc cô cười.

Vốn sở hữu nét mặt đẹp, hài hòa, sau khi tạo má lúm Nguyễn Hạnh càng gây ấn tượng với người khác nhất là những lúc cô cười.

Nói không ngoa, nụ cười của cô gái này quả thực như mùa thu tỏa nắng.

Nói không ngoa, nụ cười của cô gái này quả thực như mùa thu tỏa nắng.

Chia sẻ với chúng tôi Hạnh cho biết sau khi tạo má lúm cô thường xuyên được bạn bè người thân khen hết lòng. Do đó chính cô cũng thêm tự tin để thể hiện phong cách.

Chia sẻ với chúng tôi Hạnh cho biết sau khi tạo má lúm cô thường xuyên được bạn bè người thân khen hết lòng. Do đó chính cô cũng thêm tự tin để thể hiện phong cách.

Tạo má lúm đồng tiền đã không còn quá xa lạ đối với mỗi chúng ta. Nhờ có đôi má lúm mà rất nhiều cô gái trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

Thu Cúc – tự hào là một trong những địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của rất nhiều bạn trẻ. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình cắt má lúm an toàn theo đúng chuẩn Bộ Y tế. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp với đội ngũ Y bác sĩ chuyên môn giỏi. Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng thường xuyên cập nhật kỹ thuật làm đẹp, đảm bảo quy trình cắt má lúm của bạn diễn ra an toàn, nhanh chóng. Sau thẩm mỹ bạn sẽ có má lúm xinh duyên, không đau, không sưng và không để lại dấu vết sau thẩm mỹ.

Như vậy chúng ta đã cùng ngắm nụ cười toả nắng với chiếc má lúm đẹp tự nhiên làm tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Hi vọng bạn cũng sẽ sớm sở hữu nét đẹp rực rỡ này.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2mvqSvs
via IFTTT

0 nhận xét: