Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Ưu điểm của bấm mí Hàn Quốc là gì?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn “tân trang” đôi mắt của mình bằng cách thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Vậy ưu điểm của bấm mí Hàn Quốc là gì?

uu-diem-cua-bam-mi-han-quoc-la-gi

Một khuôn mặt đẹp sẽ không thể thiếu đôi mắt 2 mí sâu rõ làm nên đôi mắt to tròn, long lanh hút hồn.

Một khuôn mặt đẹp sẽ không thể thiếu đôi mắt 2 mí sâu rõ làm nên đôi mắt to tròn, long lanh hút hồn. Thế nhưng, nhiều người không may mắn khi sở hữu đôi mắt mí lót, mí mắt không đều làm mất đi cân đối của khuôn mặt. Nếu như trước đây các khuyết điểm này chỉ có thể khắc phục tạm thời bằng các mẹo trang điểm thì giờ đây bạn có thể khắc phục triệt để bằng phương pháp bấm mí Hàn quốc. Sự ra đời của bấm mí Hàn Quốc như một giải pháp cứu cánh biến khao khát sở hữu đôi mắt đẹp của bạn trở thành hiện thực.

Bấm mí Hàn Quốc là gì?

Bấm mí Hàn Quốc là kĩ thuật đơn giản, có thể nói đây là phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật bởi không cần cắt rạch hay xâm lấn nhiều. Theo đó, bác sĩ chỉ cần sử dụng chỉ chuyên dụng của Hàn Quốc để tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Toàn bộ quá trình này diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây tổn thương nên không ảnh hưởng đến thị lực hay sức khỏe. Vì vậy, bấm mí Hàn Quốc được cả giới chuyên môn lẫn khách hàng đã từng trải nghiệm đánh giá rất cao về những ưu điểm vượt trội mà phương pháp này đem lại.

Bấm mí Hàn Quốc là kĩ thuật đơn giản bởi không cần cắt rạch hay xâm lấn nhiều.

Bấm mí Hàn Quốc là kĩ thuật đơn giản bởi không cần cắt rạch hay xâm lấn nhiều.

Ưu điểm của bấm mí Hàn Quốc là gì?

Những ưu điểm vượt trội của bấm mí Hàn Quốc đã được bác sĩ và khách hàng công nhận gồm có:

– Kĩ thuật thực hiện đơn giản, không cần bóc tách, không rạch da sâu nên hạn chế cảm giác sưng, đau hay khó chịu.

– Nếp mí sau khi bấm mí cân đối, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

– Tiểu phẫu không để lại sẹo xấu, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

– Tiết kiệm thời gian trang điểm, có thể tự tin mặt mộc ra ngoài mà không cần make-up.

– Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh, sau tiểu phẫu khách hàng có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng hay chăm sóc tại Bệnh viện.

– Không làm ảnh hưởng đến thị lực, an toàn cho sức khỏe.

Nếp mí sau khi bấm mí cân đối, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Nếp mí sau khi bấm mí cân đối, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, phương pháp thẩm mỹ bấm mí Hàn quốc đã không còn lạ với những ai quan tâm chăm sóc vẻ đẹp của đôi mắt. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Thu Cúc đã và đang áp dụng  bấm mí Hàn Quốc thành công với nhiều trường hợp có khuyết điểm ở đôi mắt, mang lại đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không phải nơi đâu cũng làm được.

Bạn Tú Uyên (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Trước kia mình không thể đi ra ngoài mà không make-up đôi mắt bởi đôi mắt một mí rất kém duyên, không cuốn hút. Nhận thấy cách này không phải là giải pháp tối ưu nên mình đã đến Bệnh viện Thu Cúc tư vấn bấm mí Hàn Quốc. Sau bấm mí mình cảm thấy rất hài lòng, đi ra ngoài chả cần make-up vẫn rất tự tin”.

Sau khi bấm mí bạn có thể tự tin mặt mộc ra ngoài mà không cần make-up.

Sau khi bấm mí bạn có thể tự tin mặt mộc ra ngoài mà không cần make-up.

Để đáp ứng được điều đó, công nghệ bấm mí Hàn Quốc được các bác sĩ Thu Cúc trực tiếp tiếp nhận chuyển giao 100% từ đối tác là Bệnh viện V-Plastic, quy trình bấm mí khoa học bài bản, đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi. Nhờ đó, Bệnh viện Thu Cúc xứng đáng là địa có độ uy tín cao, luôn chiếm được một vị thế trong trái tim của những tín đồ thẩm mỹ.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2mC4yz0
via IFTTT

0 nhận xét: