Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Cắt mí mắt có ảnh hưởng đến ánh nhìn không?

Chào bác sĩ, hiện nay tôi đang quan tâm tới dịch vụ cắt mí mắt tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Mặc dù theo những gì tìm hiểu tôi biết cắt mí mắt là một trong những biện pháp làm đẹp tối ưu nhất hiện nay, thế nhưng xin liệu cắt mí có ảnh hưởng đến ánh nhìn không và có để lại biến chứng gì khác không thì mong bác sĩ giải đáp giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Kiều Nga – Thái Hà, Hà Nội, 34 tuổi)

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp vấn đề của bạn như sau:

Đôi mắt to tròn luôn là giấc mơ của các cô gái.

Đôi mắt to tròn luôn là giấc mơ của các cô gái.

Theo quan niệm thẩm mỹ của người Á Đông, một đôi mắt đẹp phải là một đôi mắt phượng và có những đặc điểm sau: nếp mí dài qua mắt, rõ nếp cùng đôi mắt to tròn, hắc bạch phân minh. Điều này cũng dẫn đến nhiều quan điểm ưu ái những ai có vẻ đẹp hoàn mỹ và có phần xa cách với những ai không may sở hữu đôi mắt kém hoàn hảo như: mắt lươn, mắt một mí,…Rõ ràng điều này là không công bằng. Thế nhưng nếu bạn chấp nhận vì đây là đặc điểm cơ thể cha sinh mẹ đẻ thì thật là một sai lầm. Trong thế giới hiện đại tiên tiến, bạn hoàn toàn có thể cải thiện nhan sắc đôi mắt trong chớp mắt chỉ bằng 1 thao tác thẩm mỹ.

Mặc dù có rất nhiều biện pháp làm đẹp đôi mắt song cắt mí mắt vẫn là giải pháp được nhiều người tin tưởng nhất. Lý do bởi đây là kỹ thuật an toàn, đem lại kết quả nhanh chóng lại duy trì dài lâu theo thời gian. So với bấm mí chỉ phù hợp cho những ai trẻ trung, chưa xuất hiện lão hóa thì rõ ràng cắt mí là giải pháp hoàn hảo để bạn có thể làm đẹp cho đôi mắt mà mọi người đều có thể thực hiện.

Mí lót, mí ẩn xảy ra khi bọng mỡ mắt quá nhiều khiến bạn bị hạn chế tầm nhìn.

Mí lót, mí ẩn xảy ra khi bọng mỡ mắt quá nhiều khiến bạn bị hạn chế tầm nhìn.

Với câu hỏi: “Cắt mí có ảnh hưởng đến ánh nhìn không?” chúng tôi xin trả lời rằng cắt mí là kỹ thuật các bác sĩ sử dụng thủ thuật chuyên môn để loại bỏ bọng mỡ thừa cùng vùng da chùng xệ do thời gian để giúp bạn có đôi mắt to tròn, long lanh đầy quyến rũ. Không chỉ thế việc loại bỏ bọng mỡ thừa cũng là giải pháp tối ưu giúp bạn cải thiện tầm nhìn cho mắt, giúp ánh nhìn thêm sáng rõ.

Tuy vậy, điều trên cũng chỉ xảy ra khi ca phẫu thuật cắt mí thành công. Mặc dù đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình cắt mí an toàn, nhanh chóng đúng chuẩn Bộ Y tế, song bạn cũng cần đảm bảo một số điều sau để kết quả được như mong đợi:

-Chú ý kiêng tuyệt đối nước chạm vào vết thương trước khi mắt hoàn toàn ổn định.

-Không ăn các món ăn chế biến từ gà, bò, rau muống, đồ nếp cùng các đồ uống chứa chất kích thích như café, bia, rượu,…

-Vệ sinh mắt hàng ngày bằng dung dịch sát khuẩn.

-Không để ánh nắng, khói bụi, ô nhiễm chạm vào vùng mắt bởi đây có thể là tác nhân gây viêm nhiễm. Ra đường bạn cần chú ý đeo kính, đội nón mũ đầy đủ.

-Uống thuốc và thăm khám theo sự chỉ dẫn của bác sĩ thực hiện.

Cắt mí mắt giúp bạn có đôi mắt to tròn long lanh với hai nếp mí rõ ràng.

Cắt mí mắt giúp bạn có đôi mắt to tròn long lanh, sắc nét với hai nếp mí rõ ràng.

Như vậy chúng tôi đã trả lời cho bạn câu hỏi: “Cắt mí có ảnh hưởng đến ánh nhìn không?”. Hi vọng bạn đã có thêm những thông tin chính xác để an tâm thực hiện dịch vụ làm đẹp này!



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2mNQSxZ
via IFTTT

0 nhận xét: