Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Hướng dẫn cách trang điểm mắt long lanh cho nàng thêm cuốn hút

Trang điểm mắt được xem là một trong những bước quang trọng nhất khi make-up. Tuy nhiên điều đó sẽ trở nên đơn giản hơn nhờ bài viết hướng dẫn cách trang điểm mắt long lanh cho nàng thêm cuốn hút.

 Một đôi mắt đẹp sẽ thu hút được sự chú ý, chiếm được cảm tình của người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một đôi mắt đẹp sẽ thu hút được sự chú ý, chiếm được cảm tình của người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đôi mắt là điểm nhấn ấn tượng nhất trên khuôn mặt. Một đôi mắt đẹp sẽ thu hút được sự chú ý, chiếm được cảm tình của người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì vậy, khi make-up thì trang điểm đôi mắt rất quan trọng và luôn được chú trọng. Tuy cách trang điểm mắt không quá khó nhưng đòi hỏi phải có sự khéo léo. Bạn cần nắm rõ được tuần tự các bước trang điểm mắt nếu không rất có thể đôi mắt sẽ trở thành “thảm họa”.

Để có được đôi mắt đẹp long lanh nhờ make-up bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

– Phấn mắt màu be, hồng nhũ

– Phấn mắt màu đồng

– Bút kẻ mắt màu trắng nhũ

– Chì kẻ mày màu nâu hoặc màu cùng tone với màu tóc của bạn.

– Mi giả và keo gắn mi

– Mascara

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ trên, bạn làm tuần tự theo các bước dưới đây.

Bước 1: Phủ phấn màu lên toàn bộ bầu mắt

huong-dan-cach-trang-diem-mat-long-lanh-cho-nang-cuon-hut-1

Phủ phấn màu lên toàn bộ bầu mắt

Với những bạn gái chưa thành thạo với việc make-up hoặc yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên thì nên chọn những màu mắt sáng như màu nude, màu be, màu hồng phớt để tạo cảm giác đôi mắt tươi trẻ. Sau khi chọn được màu mắt phù hợp, bạn dùng phấn mắt màu be phủ lên toàn bộ bầu mắt (vùng đường kẻ trong hình) rồi dùng cọ hoặc ngón tay áp út để tán phấn mắt.

Bước 2: Dùng phấn màu hồng nhũ tán lên phần mí mắt trên và sát chân mi để màu mắt đậm hơn.

Bước 3: Dùng phấn mắt màu đồng nhấn nhá để tạo chiều sâu cho đôi mắt.

Dùng cọ tán phấn màu đồng trên mí mắt trên từ khoảng giữa con ngươi kéo xuống cuối đuôi mắt (theo đường kẻ phía dưới hình vẽ). Bạn nên đánh kéo ra ngoài mí mắt một chút để tạo vẻ quyến rũ và giúp mắt trông to hơn nhé.

Bước 4: Kẻ mí mắt

Bạn có thể dùng bút kẻ dạ hoặc bút nước để kẻ mí mắt sắc nét. Ban đầu, bạn dùng bút kẻ 1 đường từ đầu khóe mắt đến hết đuôi mắt, chú ý kẻ mảnh ở phần đầu và cuối đuôi mắt, rộng nhất ở vùng con ngươi. Đường kẻ cuối đuôi mắt càng mảnh thì sẽ càng tạo cảm giác mắt to và tròn hơn.

Bạn có thể dùng bút kẻ dạ hoặc bút nước để kẻ mí mắt sắc nét.

Bạn có thể dùng bút kẻ dạ hoặc bút nước để kẻ mí mắt sắc nét.

Bước 5: Đánh phấn mắt ở vùng mi mắt dưới

Kẻ mắt xong, bạn dùng phấn mắt màu đồng tán một chút ở mí mắt dưới, khoảng 1/3 mí mắt kéo về phía đuôi mắt. Cách làm này sẽ tạo thêm điểm nhấn cuốn hút cho đôi mắt của bạn.

Bước 6: Kẻ mắt dưới

Để đôi mắt thêm long lanh, bạn dùng bút kẻ mắt màu trắng tô nhẹ ở nửa đầu mí mắt dưới để tạo cảm giác mắt rất sâu và sáng.

Bước 7: Gắn mi giả

Bạn gắn mi giả vào mí mắt trên để hàng lông mi dày và dài hơn. Đừng quên kẹp và chuốt mi để giữ cho đôi lông mi cong vút và cuốn hút.

Bước 8: Kẻ lông mày

 Sử dụng bút chì kẻ mày hay bột tán lông mày màu nâu hoặc phù hợp với màu tóc.

Sử dụng bút chì kẻ mày hay bột tán lông mày màu nâu hoặc phù hợp với màu tóc.

Phần mắt đã xong, bạn chỉ cần kẻ thêm hàng lông mày đúng chuẩn nữa là hoàn thiện nhé. Sử dụng bút chì kẻ mày hay bột tán lông mày màu nâu hoặc phù hợp với màu tóc. Định hình dáng lông mày sao cho phù hợp với khuôn mặt, rồi tán đều chì để có đôi lông mày đều màu và thật đẹp.

Kết thúc các bước trang điểm trên, bạn sẽ thấy ngay đôi mắt to tròn, long lanh đầy cuốn hút. Tuy nhiên, giải pháp này chỉ có tác dụng tạm thời nên nếu muốn sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo thì bạn nên lựa chọn phương pháp bấm mí hoặc cắt mí chuẩn Hàn ở Bệnh viện Thu Cúc. Các bác sĩ Thu Cúc sẽ giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn, sắc nét, đẹp lâu dài cùng thời gian.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2nJ5TTd
via IFTTT

0 nhận xét: