Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Thoát kiếp lươn nhờ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

Rất nhiều người sinh ra không may mắn phải sở hữu đôi mắt ti hí vừa nhỏ, vừa bé khiến cho khuôn mặt tù túng. Thế nhưng, hiện nay rất nhiều trường hợp đã thoát kiếp lươn nhờ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đang được áp dụng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu phương pháp làm đẹp này nhé!

Ti hí mắt lươn là đặc điểm như thế nào?

Mắt lươn khiến khuôn mặt thêm dữ dằn.

Mắt lươn khiến khuôn mặt thêm dữ dằn.

Ti hí mắt lươn là một trong số những đặc điểm thường gặp ở người Á Đông. Để nhận diện người sở hữu đôi mắt này, chúng ta cần xác định đây là những người có đôi mắt vừa nhỏ vừa hẹp, đồng thời thường xuất hiện hiện tượng mắt 1 mí, mí ẩn hoặc mí lót khiến khuôn mặt thiếu sự thanh thoát cùng khoáng đạt.

So với các nhược điểm khác về mắt, những người sở hữu mắt lươn thường khiến người khác thiếu thiện cảm khi nhìn trực diện. Ca dao Việt đã bày tỏ rõ quan điểm này trong câu ca:

“Người nào tí hí mắt lươn,
Trai thì trộm cướp gái buôn chồng người”.

Chính vì thế, những ai sở hữu mắt lươn thường khó chiếm được tình cảm của người mới gặp, do đó trong cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Quan niệm nhân tướng học về mắt lươn

Đừng để đôi mắt cản trở sự tỏa sáng của nhan sắc bạn.

Đừng để đôi mắt cản trở sự tỏa sáng của nhan sắc bạn.

Trong nhân tướng học người ta cho rằng mỗi một đặc điểm trên khuôn mặt sẽ thể hiện tất cả những gì về con người đó. Đặc biệt, đôi mắt vẫn luôn được coi như cửa sổ tâm hồn sẽ tiết lộ những gì thầm kín, sâu xa nhất về một người. Cụ thể đối với những ai sở hữu đôi mắt ti hí thì sẽ có:

-Tính cách: Những người mang đặc điểm này thường thiếu chính trực cũng như không phóng khoáng trong chuyện tiền nong. Chính vì thế, dù đi đến đâu họ cũng bị đề phòng dẫn đến tâm lý sống cách biệt xã hội và có phần cực đoan trong cách đánh giá người khác. Ngoài ra, đây cũng là những người sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để đạt được những gì mình muốn kể cả là đi cướp, giật,..từ người khác.

-Sự nghiệp: Do là những người có thủ đoạn, sự nghiệp của họ thường có 2 trường hợp: 1 là phất lên như diều gặp gió nhờ những toan tính mưu mô của mình, 2 là luôn bị đề phòng, làm gì cũng không thông, công việc luôn lận đận. Đa số trường hợp sẽ rơi vào vế sau, vì vậy về hậu vận những người này thường không có danh có phận.

-Tình yêu, gia đình: Mặc dù đã có người yêu, có vợ, có chồng nhưng những người này thường có xu hướng “liếc mắt đưa tình” với người khác. Đó chính là lý do mà cuộc sống gia đình thường thiếu đầm ấm, hay tranh chấp, cãi nhau. Về già sống đơn độc, không có người sẻ chia.

Thoát kiếp lươn nhờ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

Cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt hai mí long lanh.

Cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt hai mí long lanh.

Ngày nay bạn có thể dễ dàng thoát kiếp lươn nhờ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đang và đã ứng dụng thành công tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là phương pháp mà các khách hàng sẽ được tiêm tê để đảm bảo thoải mái trong toàn bộ quá trình. Sau đó, bằng thủ thuật chuyên môn, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí, loại bỏ mỡ thừa và tạo ra hai nếp mí rõ ràng.

Thông thường, chỉ sau 15-20 phút bạn đã được khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt ti hí để sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng, long lanh. Phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao ở độ an toàn cũng như hiệu quả sau làm phẫu thuật.

Chỉ cần bạn thực hiện chăm sóc theo đúng những gì bác sĩ dặn dò thì sau 1 tuần mắt bạn sẽ không còn hiện tượng sưng và sau 1 tháng mắt sẽ dần ổn định và hồi phục. Như vậy, chỉ bằng 1 tiểu phẫu nhỏ khuôn mặt bạn sẽ hoàn toàn thay đổi chỉ trong chớp mắt.

Diễn viên Bảo Thanh vô cùng hài lòng khi trải nghiệm quy trình cắt mí mắt an toàn tại Thu Cúc.

Diễn viên Bảo Thanh vô cùng hài lòng khi trải nghiệm quy trình cắt mí mắt an toàn tại Thu Cúc.

Hi vọng những thông tin trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn mau chóng cải thiện đôi mắt, sở hữu nhan sắc rạng rỡ, thêm tự tin và thành công trong công việc, cuộc sống.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2mLQ4ND
via IFTTT

0 nhận xét: