Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp?

Làm đẹp đôi mắt bằng phẫu thuật thẩm mỹ đang và đã là giải pháp được nhiều chị em tin dùng. Thế nhưng, thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp thì không phải ai cũng biết. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu bí quyết để chọn lựa một địa chỉ thẩm mỹ mắt đẹp nhé!

Các phương pháp thẩm mỹ mắt được ưa chuộng hiện nay

Để cải thiện và khắc phục các nhược điểm đôi mắt, hiện nay công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều kỹ thuật trong đó cắt mí mắt và bấm mí là hai dịch vụ được yêu thích nhất bởi tính ưu biệt của nó. Cụ thể:

Cắt mí mắt là kỹ thuật các bác sĩ sau khi gây tê cho khách hàng sẽ dùng thủ thuật để loại bỏ da chùng thừa và bọng mỡ mắt, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt tươi trẻ, rạng ngời của tuổi 20 với 2 nếp mí rõ ràng. Phương pháp này phù hợp cho những ai bị sụp mí, có bọng mỡ mắt, làn da đã có dấu hiệu chùng xệ.

Đối với phương pháp bấm mí lại đặc biệt thích hợp dành cho những người trẻ chưa xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như trên. Ở đây bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí.

Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm của riêng mình, chính vì thế trước khi làm đẹp hãy lắng nghe đặc điểm cơ thể mình để lựa chọn giải pháp tối ưu nhất.

Các tiêu chí chọn lựa nơi thẩm mỹ mắt đẹp

Để có một đôi mắt long lanh, hấp dẫn sau thẩm mỹ, trước hết, bạn cần chú ý chọn lọc theo những tiêu chí sau đây:

-Được cấp phép hoạt động của Sở Y tế.

-Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

-Chế độ chăm sóc trước và sau phẫu thuật chuyên nghiệp, tận tâm.

-Được tiến hành phẫu thuật trong phòng mổ vô khuẩn với các thiết bị tiệt trùng.

-Trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, tân tiến.

Thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp?

Nếu bạn đang thắc mắc tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp đầy đủ các tiêu chí trên, thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế với trang thiết bị không gian đặt chuẩn Bệnh viện – Khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế sẽ đem tới sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Thu Cúc với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ tự hào đã mang đến vẻ đẹp cho hàng ngàn chị em. Khi đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình làm đẹp an toàn, hiệu quả với sự chăm sóc tận tình của các nhân viên Y tế.

Như vậy, nếu muốn cải thiện nhan sắc cho đôi mắt, chắc hẳn bạn đã biết cách chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp an toàn, nhanh chóng. Hi vọng bạn sớm thực hiện và sở hữu đôi mắt đẹp rạng ngời.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2mqdlRr
via IFTTT

0 nhận xét: