Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp nhất

Thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp nhất là thắc mắc của không ít người. Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Phương pháp thẩm mỹ mắt được yêu thích nhất hiện nay

Ngày nay, để sở hữu đôi mắt to tròn đáng yêu bạn không cần mất quá nhiều thời gian bởi vì các biện pháp thẩm mỹ hiện đại với nhiều sự lựa chọn phong phú sẽ giúp bạn có được kết quả tức thì. Trong các biện pháp: bấm mí mắt, cắt mí, phun xăm mở tròng,…thì cắt mí mắt vẫn là biện pháp làm đẹp đôi mắt được nhiều chị em yêu thích nhất.

Lý do là bởi tiểu phẫu này vừa nhanh chóng, lại mang tới kết quả thẩm mỹ rõ ràng, duy trì dài lâu theo thời gian. Cắt mí mắt được các bác sĩ đánh giá là giải pháp tối ưu để làm đẹp cho mắt. Chỉ mất 15-20 phút, các bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật chuyên môn để loại bỏ vùng da chảy xệ, loại bỏ mỡ thừa, giúp bạn có đôi mắt 2 mí sáng đẹp long lanh.

Cắt mí mắt sẽ giúp bạn khắc phục được toàn bộ những khuyết điểm của đôi mắt như: mắt một mí, mí sụp, mí lót, mí ẩn,…khiến bạn trở nên già nua và xấu xí. Sau cắt mí mắt, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt sáng rõ với hai mí rõ ràng, không chỉ cải thiện thẩm mỹ mà còn cải thiện tầm nhìn cho mắt.

Thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp nhất?

Với mức chi phí phải chăng, bạn đã có thể dễ dàng trải nghiệm quy trình cắt mí mắt tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – một trong những địa chỉ làm đẹp danh tiếng nhất hiện nay. Đây cũng là câu trả lời chúng tôi giải đáp cho thắc mắc: “Thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp nhất?”.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm những ưu biệt sau:

-Được tiến hành thăm khám trước khi phẫu thuật đúng chuẩn an toàn của Bộ Y tế với đầy đủ các bước: lấy máu xét nghiệm, thử phản ứng thuốc,…

-Cả quy trình cắt mí mắt theo đúng những yêu cầu của Bộ Y tế diễn ra nhanh chóng chỉ trong vòng từ 15-20 phút.

-Đội ngũ các chuyên gia tiến hành làm đẹp đều là những bác sĩ danh tiếng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

-Sau cắt mí bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, không sưng, không đau, không để lại dấu vết sau thẩm mỹ.

Những lưu ý sau cắt mí mắt để kết quả hoàn mỹ

Sau cắt mí mắt, bạn cần chú ý những điều sau để có kết quả như mong đợi:

-Kiêng nước chạm vào vết phẫu thuật.

-Không ăn các thức ăn chế biến từ đồ nếp, rau muống, thịt bò, thịt gà,…

-Không để ánh nắng, khói bụi tác động vào vết thương. Khi ra ngoài nên sử dụng kính mũ đầy đủ để bảo vệ mắt trước tia UV độc hại.

-Uống thuốc và tái khám theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

-Không tự ý dụi tay vào mắt cũng như tránh hoạt động mạnh bởi sẽ dễ gây xô xát không cần thiết.

Thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp nhất đã được chúng tôi giải đáp trong bài viết trên. Hi vọng bạn đã có thêm những kiến thức hữu ích để làm đẹp an toàn, chất lượng.



from Cắt mí mắt * An Toàn * Uy Tín http://ift.tt/2mDj22L
via IFTTT

0 nhận xét: